20-7-2019, APPLE CHẶN KÍCH HOẠT BẰNG ICCID, MÁY LOCK ĐI VỀ ĐÂU ??? - 126.vn

20-7-2019, APPLE CHẶN KÍCH HOẠT BẰNG ICCID, MÁY LOCK ĐI VỀ ĐÂU ???

09/08/2021 480 lượt xem

Như các bạn đã biết, ngày 20-7 vừa qua Apple có một đợt fix lỗi, đầu tiên là tất cả các máy không active được, sau đó rất nhanh, tình trạng đó được khắc phục dần, và chỉ còn máy sử dụng sim ghép active bằng ICCID là không còn active được nữa. Nói cách khác “sim ghép thần thánh” có lẽ đã chính thức về với Steve Jobs.

Vậy câu hỏi các “tín đồ” đã và đang quan tâm đến máy Lock muốn biết là, hiện giờ máy Lock sẽ như thế nào ?

Sau biến cố ngày 20-7 nói trên, gần như ngay lập tức, các team sim ghép đã tung ra hàng loạt giải pháp, và tất cả đều là các phương pháp ghép sim thủ công như thời trước “sim ghép thần thánh”. Và đến hôm nay, với giải pháp được coi là ổn nhất, test nhanh trên một số máy thì 126.vn có một số ghi nhận gởi đến khách hàng như sau :
               – Các dòng 6s và 6s Plus tất cả chức năng đều sử dụng ổn định, nhưng danh bạ phải +84. Các fix tự động tất cả danh dạ xem tại đây
               – Các dòng 7 và 7 Plus dùng chip Intel (Model A17xx) sẽ khó lên sóng
               – Các dòng 7 và 7 Plus dùng chip Qualcomm (Model A16xx) tất cả chức năng đều sử dụng ổn định, nhưng khi di chuyển đến khu vực sóng yếu sẽ có tình trạng mất sóng nếu để 3G/4G. Khuyên dùng sóng 2G để ổn định hơn. Danh bạ vẫn phải +84 thì cuộc gọi đến mới hiện số
               – Các dòng máy còn lại tương tự 7 và 7 Plus dùng chip Qualcomm.

Vậy lời khuyên dành cho các bạn đang sử dụng và sắp mua máy Lock là gì ??

Đối với các bạn đang sử dụng máy Lock bằng phương pháp kích hoạt bằng ICCID hay bất cứ phương pháp nào khác, lời khuyên tốt nhất là giữ nguyên tình trạng, đừng đổi sim. Update thì vẫn được, nhưng nếu trong quá trình update bị lỗi (Update bị lỗi thì cả máy Lock và Quốc tế đều có thể bị nhé các bạn) thì khi restore lại sẽ gây khó khăn trong việc gắn sim lại các bạn nhé. Và đương nhiên không đặt lại cài đặt gốc hay restore nữa. Nếu bạn đã lỡ làm những thao tác trên, vui lòng liên hệ 126.vn để được tư vấn cách khắc phục nhé.

Còn đối với các bạn muốn mua máy Lock, thì nếu các bạn mong đợi một cái máy Lock giá rẻ hơn, và sử dụng không khác máy Quốc tế như thời gian trước thì các bạn không nên mua. Cố gắng mua một cái Quốc tế nha các bạn.

Còn nếu các bạn chấp nhận được danh bạ phải +84 (mình nghĩ vấn đề này cũng không quan trọng, vì đã có app để fix tất cả) thì các bạn có thể chọn các dòng 6S, 6S Plus

Đối với các bạn có nhu cầu sử dụng các dòng máy Lock khác, thì sẽ tùy loại sim mà các bạn sử dụng, tùy model của máy nữa, và tùy quá trình sử dụng nữa, cho nên 126.vn có chính sách hoàn tiền hoặc bù tiền chênh lệch đổi sang máy Quốc tế trong 7 ngày đầu cho các bạn mua máy Lock.

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *