Apple Pencil 3 có thể ra mắt cùng với iPad Pro 2021 tại Sự kiện Apple vào tuần tới - 126.vn

Apple Pencil 3 có thể ra mắt cùng với iPad Pro 2021 tại Sự kiện Apple vào tuần tới

11/08/2021 696 lượt xem

Một rò rỉ mới tuyên bố rằng Apple sẽ ra mắt Apple Pencil thế hệ thứ ba tại sự kiện “Spring Loaded” vào tuần tới.

Những bức ảnh được cho là của Apple Pencil hế hệ thứ ba đã bị rò rỉ trên Twitter vào tháng trước , nhưng rất khó để xác định xem rò rỉ có phải là sự thật hay không. Bức ảnh cho thấy Apple Pencil có lớp hoàn thiện bóng so với lớp hoàn thiện mờ của mô hình hiện tại.

Apple đã sẵn sàng giới thiệu dòng sản phẩm iPad Pro 2021 của mình tại sự kiện “Spring Loaded” vào tuần tới. Do iPad Pro 12,9 inch dự kiến ​​sẽ chuyển sang bảng điều khiển màn hình LED mini , Apple Pencil được cập nhật cũng có ý nghĩa. Công nghệ màn hình mới có thể đã đảm bảo một số nâng cấp nội bộ lớn cho Apple Pencil hoặc nó có thể cho phép Apple cung cấp độ trễ thấp hơn và các tính năng mới khác cho Pencil.

Apple dự kiến ​​sẽ không làm mới iPad Pro 11 inch với màn hình LED mini. IPad Pro 12,9 inch cũng dự kiến ​​sẽ khan hàng sau khi ra mắt do hạn chế về nguồn cung với màn hình LED mini. Dòng iPad Pro 2021 dự kiến ​​sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chip A14X Bionic, có hiệu suất tương đương với MacBook Air M1 và MacBook Pro.

Vẫn chưa rõ những sản phẩm khác mà Apple dự định sẽ công bố tại sự kiện “Spring Loaded” vào tuần tới. Có tin đồn về việc iMac sắp được làm mới với chip M-series và thậm chí có thể là Apple TV làm mới với nội bộ nhanh hơn.

Những cải tiến và thay đổi nào bạn muốn Apple đưa vào thế hệ thứ ba. Apple Pencil 3? Thả một bình luận và cho chúng tôi biết!

Hi vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích cho các bạn. Hãy theo dõi 126.vn để tìm hiểu thêm những thông tin về samsung vĩnh long cùng những bài viết liên quan khác.

Bài viết liên quan: Năm 2023 iPhone có thể sử dụng modem 5G của riêng mình – 126.vn

Blog liên quan: iPad Pro với cổng Thunderbolt và màn hình LED mini sẽ được Apple ra mắt vào tháng 4 – 126.vn

Có thể bạn chưa biết: iPhone 12 Series sắp dùng được mạng 5G ở Việt Nam – 126.vn

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *