iPhone 12 có thể có 'Chế độ dữ liệu thông minh' để tự động chuyển đổi giữa mạng 4G và 5G - 126.vn

iPhone 12 có thể có ‘Chế độ dữ liệu thông minh’ để tự động chuyển đổi giữa mạng 4G và 5G

10/08/2021 522 lượt xem

Trong sốhàng loạt rò rỉ về iPhone 12 , một tin tức thú vị là liên quan đến kết nối 5G trên iPhone mới. Mặc dù Apple đang mang kết nối 5G cho toàn bộ dòng sản phẩm iPhone 12 của mình, nhưng chỉ có các sản phẩm được bán tại Hoa Kỳ mới có hỗ trợ mmWave. Các sản phẩm được bán ở các quốc gia khác sẽ chỉ hỗ trợ 5G dưới 6GHz.

Điều thú vị hơn là sự hiện diện của “Chế độ dữ liệu thông minh” trên iPhone mới. Theo Kang , chế độ mới này sẽ tự động chuyển đổi giữa kết nối 4G và 5G trên iPhone 12 tùy thuộc vào ứng dụng đang được sử dụng. Khi một ứng dụng yêu cầu nhiều băng thông đang được sử dụng, thiết bị sẽ chuyển sang 5G trong khi trong các trường hợp khác, thiết bị sẽ sử dụng 4G. Ví dụ: thiết bị sẽ tự động chuyển sang 5G khi tải xuống một tệp lớn hoặc khi phát trực tuyến nội dung ở độ phân giải 4K.

Nếu đúng, đây sẽ là một triển khai thông minh của Apple và giúp kéo dài thời lượng pin của dòng iPhone 12. Hiện tại, có rất ít ứng dụng có thể tận dụng băng thông được cung cấp bởi mạng 5G và do mạng 5G gây ảnh hưởng nặng nề đến tuổi thọ pin, tính năng này sẽ rất có ý nghĩa.

Các rò rỉ khác cho đến nay đã tuyên bố rằng Apple sẽ tung ra biến thể mmWave của iPhone 12 Pro chỉ ở một số thị trường được chọn nơi mạng mmWave 5G thực sự có mặt. Dòng iPhone 12 rẻ hơn cũng sẽ có 5G nhưng chỉ có kết nối dưới 6Ghz.

Những rõ rĩ cho biết iPhone 12 và iPhone 12 Pro sẽ có sạc không dây 15W, màn hình Super Retina XDR, v.v. Dòng sản phẩm iPhone 12 rẻ hơn sẽ ra mắt đầu tiên vào tháng 10, sau đó là iPhone 12 Pro vào tháng 11.

Nguồn: iPhone Hacks

Còn nếu các bạn không chờ được đến khi iPhone 12 ra mắt thì 126.vn đang có những sản phẩm đời cao như iPhone 11iPhone 11 ProiPhone 11 Pro Max giá cực kỳ hấp dẫn nha các bạn! 

Hi vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích cho các bạn. Hãy theo dõi 126.vn để tìm hiểu thêm những thông tin về trung tâm bảo hành samsung vĩnh long cùng những bài viết liên quan khác.

Bài viết liên quan: Sự kiện “Spring Loaded” được Apple thông báo sẽ diễn ra vào ngày 20 tháng 4 – 126.vn

Blog liên quan: Apple Pencil 3 có thể ra mắt cùng với iPad Pro 2021 tại Sự kiện Apple vào tuần tới

Có thể bạn chưa biết: Hình ảnh cho thấy notch trên iPhone 13 series sẽ nhỏ hơn thế hệ trước – 126.vn

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *