iPhone 12 và iPhone 12 mini hiện sẽ có thêm màu tím tuyệt đẹp - 126.vn

iPhone 12 và iPhone 12 mini hiện sẽ có thêm màu tím tuyệt đẹp

11/08/2021 774 lượt xem

Apple đã tung ra một màu mới cho dòng iPhone 12: màu Tím mới sẽ chỉ có trên iPhone 12 mini và iPhone 12.

Việc bổ sung màu sắc mới thì bộ đôi sản phẩm iPhone 12 và iPhone 12 mini sẽ có tổng cộng 6 màu gồm: xanh lam, xanh lục, đen, trắng, (PRODUCT) RED và màu tím hoàn toàn mới.

Với việc xuất hiện một màu mới trên iPhone 12, sản phẩm bán rất chạy của Apple hứa hẹn sẽ tiếp thêm sức mạnh cũng như doanh số cho chiếc máy này trong tương lai.

Một điều khá đáng tiếc cho fan nhà Táo là Apple đã không công bố bất kỳ màu mới nào cho iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max. Chúng sẽ tiếp tục có sẵn bốn màu. Tuy nhiên chúng ta hãy cùng hi vọng trong tương lai biết đâu được Apple sẽ tung ra thêm những phiên bản cao cấp và độc đáo hơn trên 2 chiếc máy này. 

Theo thông tin từ website của Apple chúng ta có thể đặt hàng iPhone 12 màu tím mới bắt đầu từ thứ sáu tuần này (23/4). Nó sẽ có mặt tại các cửa hàng bán lẻ từ ngày 30 tháng 4. Apple đã cung cấp loạt iPhone 12 với năm màu: Đen, Trắng, Đỏ, Xanh lục và Xanh lam, màu Tím sẽ là một sự bổ sung mới cho dòng sản phẩm này.

Cụ thể trên website của Apple giá của iPhone 12 màu tím mới là 799$ và iPhone 12 mini là 699$. Tuy là màu sắc mới nhưng mức giá sẽ giống như các màu khác của thiết bị trước đó, có nghĩa là bạn sẽ không phải trả một cái giá quá đắt cho mẩu mới này.

Hi vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích cho các bạn. Hãy theo dõi 126.vn để tìm hiểu thêm những thông tin về samsung vĩnh long cùng những bài viết liên quan khác.

Bài viết liên quan: Năm 2023 iPhone có thể sử dụng modem 5G của riêng mình – 126.vn

Blog liên quan: iPad Pro với cổng Thunderbolt và màn hình LED mini sẽ được Apple ra mắt vào tháng 4 – 126.vn

Có thể bạn chưa biết: iPhone 12 Series sắp dùng được mạng 5G ở Việt Nam – 126.vn

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *