Năm 2023 iPhone có thể sử dụng modem 5G của riêng mình - 126.vn

Năm 2023 iPhone có thể sử dụng modem 5G của riêng mình

11/08/2021 457 lượt xem

Một báo cáo mới được công bố hôm nay tuyên bố rằng Apple sẽ bắt đầu tích hợp modem 5G tự phát triển của mình trên tất cả các iPhone bắt đầu từ năm 2023.

Theo một báo cáo , được công bố trên MacRumors , việc phát triển modem 5G được thiết kế riêng của Apple hiện đang có hiệu lực và chúng ta có thể mong đợi Apple sẽ bắt đầu tích hợp modem của riêng mình sớm nhất là vào năm 2023. Báo cáo dựa trên thông tin được cung cấp bởi các hãng nổi tiếng. Nhà phân tích Blayne Curtis và Thomas O’Malley của Barclays.

Nó cũng nhấn mạnh rằng các công ty như Qorvo và Broadcom có ​​thể sẽ được hưởng lợi từ sự hợp tác này. Có lẽ, modem mà Apple đang phát triển sẽ hỗ trợ cả mạng 5G sóng mm và mạng 5G dưới 6Ghz. Báo cáo phù hợp với bình luận của Fast Company khi khẳng định Apple có khả năng sẽ phát triển modem 5G của riêng mình . Apple được cho là đã bắt đầu phát triển modem 5G của riêng mình sau khi Intel rời khỏi mảng kinh doanh 5G vào đầu năm 2017. Mảng kinh doanh này, giống như mảng kinh doanh chip khác của Apple, cũng có khả năng chuyển sang tay nhà sản xuất chip dài hạn TSMC.

Cho đến nay, Apple đã dựa vào modem di động của các công ty khác như Qualcomm và Intel cho iPhone của mình.Dòng iPhone 12 mới nhất có modem Qualcomm Snapdragon X55 5G . Ngay cả dòng iPhone 13 sắp ra mắt cũng được cho là dựa trên modem Snapdragon X60 của Qualcomm .

Nó được cho là sẽ cải thiện hơn nữa hiệu suất 5G của iPhone. Apple, một lưu ý khác, đã bắt đầu tuyển dụng kỹ sư cho mạng 6G .

Nguồn: iPhone Hacks

Suy nghĩ của bạn về việc Apple tích hợp modem 5G của mình trên dòng sản phẩm iPhone 2023? Bạn nghĩ gì về hiệu suất 5G hiện tại trên iPhone của mình? Cho chúng tôi biết trong phần ý kiến ​​dưới đây!

Hi vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích cho các bạn. Hãy theo dõi 126.vn để tìm hiểu thêm những thông tin về samsung vĩnh long cùng những bài viết liên quan khác.

Bài viết liên quan:Sự kiện “Spring Loaded” được Apple thông báo sẽ diễn ra vào ngày 20 tháng 4 – 126.vn

Blog liên quan: iPad Pro với cổng Thunderbolt và màn hình LED mini sẽ được Apple ra mắt vào tháng 4 – 126.vn

Có thể bạn chưa biết: iPhone 12 Series sắp dùng được mạng 5G ở Việt Nam – 126.vn

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *