Tin đồn về camera của iPhone 13: Các thông số kỹ thuật và nâng cấp!! - 126.vn

Tin đồn về camera của iPhone 13: Các thông số kỹ thuật và nâng cấp!!

11/08/2021 678 lượt xem

Từ một camera lớn hơn và chế độ ban đêm tốt hơn cho đến toàn diện, đây là những gì chúng ta có thể nhận được từ camera của iPhone 13.


IPhone 12 Pro Max của Apple có thiết lập nhiều camera tuyệt vời có khả năng chụp những bức ảnh tiêu chuẩn chuyên nghiệp tuyệt vời  . cùng với chế độ ban đêm tuyệt vời và định dạng hình ảnh ProRaw mới cho cơ hội chỉnh sửa tuyệt vời . Ngay cả iPhone 12 giá cả phải chăng hơn cũng có thể chụp những bức ảnh  tuyệt vời và cho thấy cam kết của Apple trong việc cung cấp khả năng chụp ảnh tuyệt vời trên điện thoại của mình. Thu phóng dài hơn và việc bổ sung ProRaw trên Pro Max có nghĩa là máy ảnh đó có thể chụp những bức ảnh mang lại lợi nhuận cho máy ảnh DSLR truyền thống. Vậy chúng ta có thể mong đợi điều gì từ camera trên chiếc điện thoại tiếp theo của Apple, iPhone 13 ? 

Cải thiện góc rộng

Tin đồn lớn nhất hiện nay là sự cải tiến đối với ống kính góc siêu rộng. Hiện tại, khẩu độ siêu rộng trên iPhone 12 là f2.4, nhưng một báo cáo của MacRumors cho thấy khẩu độ sẽ là f1.8 trên model tiếp theo. Số khẩu độ càng nhỏ, ống kính càng thu được nhiều ánh sáng, dẫn đến hình ảnh đẹp hơn, đặc biệt là trong điều kiện thiếu sáng. Báo cáo cũng gợi ý rằng nâng cấp này sẽ phổ biến trên tất cả các mẫu iPhone 13, không chỉ dòng Pro đắt tiền hơn.

Chế độ ban đêm đã tuyệt vời trên iPhone 12 với ống kính thông thường của nó, nhưng như chúng tôi phát hiện ra trong thử nghiệm của mình với Galaxy S21 Ultra và Pixel 5 , iPhone 12 Pro Max không hoạt động tốt khi chụp ảnh ban đêm siêu rộng. Hy vọng rằng sự gia tăng này sẽ cho phép ống kính rộng đó bắt kịp với những ống kính khác. 

Thông số kỹ thuật 12 Pro Max trên điện thoại rẻ hơn

Báo cáo trên cũng gợi ý rằng một số thông số kỹ thuật của iPhone 12 Pro Max cao cấp nhất hiện tại sẽ chuyển xuống phạm vi trên iPhone 13 và Pro thông thường. Đặc biệt, ống kính zoom tele 2,5x dài hơn. 

Cũng có thể tính năng lidar để cải thiện cảm biến độ sâu – hiện chỉ có trên các mẫu 12 Pro – sẽ có sẵn trên toàn bộ phạm vi iPhone 13.

Cụm camera lớn hơn

Sơ đồ mà MacRumors nhìn thấy cho thấy “vết sưng” camera bao quanh ống kính trên dòng iPhone 12 hiện tại sẽ dày hơn. Điều này sẽ cho phép các thấu kính nằm bằng phẳng với bề mặt, thay vì nhô ra ngoài như hiện tại. Mặc dù điều này có thể hoàn toàn là vì lý do thẩm mỹ, nhưng một phần có thể cho phép khẩu độ rộng hơn và tính năng ổn định dịch chuyển cảm biến có thể được thêm vào ống kính siêu rộng.

Các sơ đồ cũng gợi ý rằng sự gia tăng kích thước sẽ phổ biến trên cả 13 Pro và 13 Pro Max, điều này có thể cho thấy rằng hai điện thoại sẽ có thiết lập máy ảnh giống hệt nhau, mang lại hiệu suất chụp ảnh hàng đầu, bất kể bạn chọn kích thước nào. Đây sẽ là một sự thay đổi đáng hoan nghênh đối với các nhiếp ảnh gia – bao gồm cả tôi – những người muốn chất lượng hình ảnh tốt nhất có thể, nhưng muốn có một chiếc điện thoại nhỏ hơn trong túi của họ.

Hi vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích cho các bạn. Hãy theo dõi 126.vn để tìm hiểu thêm những thông tin về cho tốt vĩnh long điện thoại cùng những bài viết liên quan khác.

Có thể bạn chưa biết: Mổ xẻ “nội thất” Samsung Galaxy S21: Nhiều cải tiến chất – 126.vn

Blog liên quan: Điểm nổi bật trên flagship mới nhất của Samsung – Galaxy S21 Ultra – 126.vn

Bài viết liên quan: IPad Mini 2021 có thể ra mắt vào tháng 3 với màn hình 8,4 inch, viền mỏng hơn – 126.vn

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *