Top ứng dụng Android đáng dùng nhất 2019 - 126.vn

Top ứng dụng Android đáng dùng nhất 2019

09/08/2021 476 lượt xem

Ngoài những ứng dụng buộc-phải-có như Facebook, Youtube, Gmail… chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những ứng dụng đáng dùng nhất trong năm 2019 vừa qua của người dùng Android bình chọn.

  1. Spotify

Là một ông lớn trên thị trường nhạc số của thế giới, với chất lượng nhạc, kho nhạc đồ sộ và khả năng cá nhân hóa tuyệt vời. Spotify có tới gần 250 triệu người dùng trên khắp thế giới. Bạn có thể dành cả ngày để nghe nhạc trên Spotify mà không thấy chán!

  1. Nhaccuatui

Một đối trọng của Spotify trên thị trường Việt Nam. Nhaccuatui cũng có một kho nhạc Việt khổng lồ và được cập nhật liên tục những hot hit mới nhất. Sự tươi mới cùng khả năng cập nhật list nhạc nhanh chóng là điểm mạnh must-have của Nhaccuatui.

  1. Wattpad

Chuyển sang lĩnh vực ứng dụng đọc sách, Wattpad là một ứng viên rất nổi trội trong năm 2019 của lĩnh vực này, sau 3 năm liên tiếp lọt top 5 ứng dụng đọc sách được yêu thích. Kho sách truyện của Wattpad rất lớn, được cập nhật thường xuyên và điểm nhấn là hoàn toàn miễn phí trên cả Android và iOS!

  1. Shazam

Một ứng dụng rất thú vị khi nó cho phép bạn nhận ra tên của một bài hát bất chợt vang lên ở đâu đó. Hãy tưởng tượng bạn đang ngồi ở quán café vắng người, một giai điệu vang lên và bạn không tìm thấy ai để hỏi tên bài hát. Shazam sẽ giải quyết vấn đề này giúp bạn!

Ngoài việc tìm kiếm đúng tên bài hát, Shazam còn cung cấp thêm thông tin tên ca sĩ và lời bài hát, đồng thời cho phép bạn chia sẻ khám phá này lên các trang mạng xã hội.

  1. Báo Mới

Với liên kết tới hơn 150 trang báo điện tử, Báo Mới đang là kho tin tức nổi bật nhất trong các ứng dụng đọc báo. Ngoài tin tức thì bạn cũng có thể xem clip hài hước, bản tin thời tiết… với ứng dụng này.

  1. Netflix

Ứng dụng xem phim tuyệt vời và khó bỏ qua với các tín đồ phim ảnh. Nội dung của Netflix rất đa dạng từ phim ảnh tới các gameshow truyền hình.

Điểm mạnh của Netflix là kho phim lớn với chất lượng cao, bản quyền đầy đủ. Có thể kết nối tới các thiết bị thông minh như smart phone, tablet hay TV. Chỉ một ứng dụng nhưng có thể sử dụng trên mọi nền tảng có thể, thật tuyệt vời!

  1. Foody

Việc đặt đồ ăn, xem đánh giá chưa bao giờ dễ như vậy với ứng dụng Foody! Giao diện đơn giản, tính năng quét địa điểm và lưu trữ những quán ăn bạn đã tìm kiếm hoặc đặt đồ ăn sẽ giúp bạn tìm kiếm và quyết định nhanh chóng hơn!

  1. Lozi

Nếu như Foody giúp bạn đặt đồ ăn nhanh hơn, thì Lozi sẽ giúp bạn… đói bụng nhanh hơn! Ấn tượng của người dùng khi sử dụng Lozi đó là hình ảnh rất đẹp cùng những bộ sưu tập đồ ăn đa dạng, phong phú.

Nếu chưa có một ý tưởng nào cho bữa trưa hoặc bữa tối, hãy tải Lozi ngay và chỉ sau 5 phút truy cập và “lắc” ứng dụng, có thể bạn đã có ý tưởng rồi đấy!

  1. Google Docs, Sheets và Slides

Bộ 3 ứng dụng văn phòng sẽ sớm được đưa vào danh sách must-have khi cài đặt điện thoại mới. Với kinh nghiệm của mình, Google biết rất rõ sẽ cần đưa những gì từ phiên bản trên PC vào ứng dụng.

Bảng tính Google Sheets, Soạn thảo văn bản với Google Docs và làm slide thuyết trình với Google Slides – cả 3 đều tiện lợi như sử dụng trên máy tính cá nhân!

  1. VSCO

Cuối cùng là phần mềm được nhiều người quan tâm nhất, phần mềm chỉnh ảnh. Sở dĩ chúng tôi xếp phần mềm này ở cuối bởi nếu xếp ở trên đầu, các bạn sẽ nhanh chóng tải ứng dụng này và đắm chìm trong nó mất!

VSCO cung cấp những preset màu bộ lọc cực ấn tượng, nhẹ nhàng và tinh tế. Nếu bạn đam mê với các công thức chỉnh ảnh, VSCO là ứng dụng phải có. Còn nếu bạn chỉ muốn sử dụng sẵn các công thức chỉnh ảnh, người dùng VSCO sẵn sàng để chia sẻ cho bạn những công thức đó.

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *