Tin đồn: iPad Pro có thể được làm mới vào tháng 9, iPad Air 4 sẽ ra mắt vào tháng 3 năm 2021 - 126.vn

Tin đồn: iPad Pro có thể được làm mới vào tháng 9, iPad Air 4 sẽ ra mắt vào tháng 3 năm 2021

10/08/2021 485 lượt xem

Một báo cáo mới từ My Drivers tuyên bố rằng Apple sẽ tung ra iPad Air 4 với chipset A14 nhanh hơn vào tháng 3 năm sau. Máy tính bảng này sẽ có màn hình Liquid Retina 11 inch, kết nối USB-C, 4 loa và sẽ có bộ nhớ lên đến 512GB.

Nó cũng sẽ có trình kết nối thông minh để đảm bảo nó sẽ tương thích với Bàn phím Magic với bàn di chuột. Về giá cả, tin đồn tuyên bố iPad Air 4 sẽ bắt đầu từ $ 649 ở Mỹ, điều này sẽ khiến nó đắt hơn một chút so với iPad Air 3 có giá bắt đầu từ $ 499. Các tin đồn trước đây cũng tuyên bố rằng bản làm mới iPad Air tiếp theo sẽ dựa trên iPad Pro thế hệ đầu tiên và có thiết kế tương tự như nó cùng với màn hình lớn hơn.

Ngoài ra, báo cáo tuyên bố rằng Apple sẽ làm mới dòng sản phẩm iPad Pro vào tháng 9 hoặc tháng 10 năm nay.

Báo cáo này mâu thuẫn với những tin đồn khác liên quan đến dòng sản phẩm iPad mà chúng ta đã nghe cho đến nay. Apple đã làm mới iPad Pro vào đầu năm nay vào tháng 3 và công ty hiện dự kiến ​​sẽ ra mắt iPad Air 4 vào cuối năm nay, điều này đã được chứng thực bởi nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo . Lần làm mới iPad Pro tiếp theo hiện được đồn đoán vào tháng 3 năm 2021. Tuy nhiên, báo cáo này từ MyDrivers hoàn toàn lật ngược dòng thời gian bằng cách tuyên bố rằng một lần làm mới iPad Pro khác đang có trong cửa hàng cho năm nay và bản làm mới iPad Air sẽ đến vào năm sau.

Việc Apple sẽ làm mới iPad Air vào cuối năm nay. Như một biện pháp tiết kiệm chi phí, ngoài việc thiết lập máy ảnh bị hạ cấp sẽ loại trừ cảm biến LiDAR, Apple cũng không có khả năng đưa màn hình ProMotion 120Hz của mình lên iPad Air 4. Một bản làm mới iPad Pro vào đầu năm sau với màn hình LED mini và được nâng cấp nội bộ và kết nối 5G sẽ có ý nghĩa hơn nhiều.

Bạn có mong chờ một chiếc iPad Air 4 với các tính năng giống iPad Pro không? Hãy comment cho chúng tôi biết nhé!!

Nguồn:http://www.iphonehacks.com/2020/08/rumor-ip

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *