Các tính năng Facetime mới trên IOS 15 mà bạn có thể sẽ muốn thử cùng bạn bè - 126.vn

Các tính năng Facetime mới trên IOS 15 mà bạn có thể sẽ muốn thử cùng bạn bè

11/08/2021 486 lượt xem

Dịch vụ trò chuyện video FaceTime của Apple đã xuất hiện từ năm 2010, nhưng đại dịch COVID-19 toàn cầu có nghĩa là cuộc gọi video trở nên quan trọng hơn nhiều đối với cả mục đích công việc và giữ liên lạc với bạn bè và gia đình. 

Xem thêm: iOS 15 sẽ cho phép bạn theo dõi AirPods Pro hoặc AirPods Max bị mất của
mình bằng ” Find My iPhone ” – 126.vn

Không muốn Zoom gặt hái tất cả thành công, Apple đã công bố một số cập nhật quan trọng cho FaceTime trong sự kiện WWDC của mình . Một số tính năng thực sự có tác dụng làm cho FaceTime giống Zoom hơn, trong khi các tính năng khác – như SharePlay – đều mới và có thể cung cấp những cách mới tuyệt vời để trò chuyện ảo với bạn bè.
Dưới đây là một số tính năng mới của Facetime

Tạo liên kết mời

Thay vì gọi cho người dùng FaceTime khác thông qua ứng dụng, giống như bạn thực hiện cuộc gọi điện thoại, giờ đây bạn có thể tạo liên kết mời để gửi cho bạn bè, gia đình hoặc đồng nghiệp của mình. Điều này cho phép bạn đưa các liên kết vào lịch và lên lịch cho chúng sau này, thay vì phải thiết lập cuộc gọi khi cuộc họp bắt đầu. 

Bài viết liên quan: Apple vừa mượn 2 tính năng của Chrome để nâng cấp cho Safari trên iOS 15 –
126.vn

FaceTime với Android và Windows

FaceTime trước đây chỉ khả dụng cho người dùng iPhone hoặc iMac, nhưng bằng cách sử dụng các liên kết mời, giờ đây bạn có thể yêu cầu mọi người trên Android hoặc Windows tham gia cuộc gọi. Khi bạn đã gửi cho họ liên kết, họ sẽ có thể tham gia thông qua trình duyệt web của họ trên bất kỳ thiết bị nào họ đang sử dụng. Apple cho biết các cuộc gọi sẽ vẫn được mã hóa đầu cuối. 

Có thể bạn chưa biết: WWDC 2021: iOS 15, iPadOS 15, macOS Monterey, Các cải tiến lớn của Safari –
126.vn

Cải thiện âm thanh 

Một chức năng cách ly âm thanh mới sẽ có sẵn trong ứng dụng FaceTime, giúp giảm đáng kể tiếng ồn xung quanh. Apple đã trình chiếu một bản demo trong đó một người đang sử dụng máy thổi lá ồn ào phía sau người trong cuộc gọi, nhưng khi chức năng cách ly mới được kích hoạt, chỉ có thể nghe thấy giọng nói của họ. 

Thêm nữa là một cải tiến đối với âm thanh không gian, nhằm mục đích sử dụng xử lý âm thanh 3D để thu được nhiều môi trường xung quanh người nói hơn và giúp họ có vẻ như đang ở trong phòng với bạn.

Có thể bạn quan tâm: Google theo chân Apple, cung cấp tùy chọn ngăn ứng dụng theo dõi cho người
dùng Android – 126.vn

Chế độ chân dung cho FaceTime

Sử dụng máy ảnh cảm biến độ sâu trên iPhone, iPad và iMac gần đây, khi bạn sử dụng FaceTime, bạn sẽ có thể có một nền mờ hấp dẫn mà bạn thực hiện trong các cuộc gọi FaceTime của mình. Zoom cung cấp một tính năng tương tự, nhưng chỉ dựa trên phần mềm, vì vậy có thể chúng tôi sẽ thấy sự cải thiện về mức độ bạn “cắt bỏ” nền của mình trong phiên bản của Apple. 

SharePlay 

SharePlay cho phép bạn xem phim hoặc nghe nhạc hoàn toàn đồng bộ với bạn bè và gia đình của bạn qua FaceTime. SharePlay sẽ cho phép phim bắt đầu trên cả hai thiết bị của bạn (iPad, iPhone, Mac hoặc Apple TV) cùng một lúc, bắt chước trải nghiệm xem phim cùng nhau trong cùng một phòng. Cả hai bên trong cuộc gọi có thể tạm dừng và tua lại bất kỳ nội dung nào bạn đang xem và bạn có thể Phát phim lên Apple TV bằng điện thoại hoặc iPad của mình chỉ cho cuộc gọi FaceTime. 

Nó hoạt động với iTunes và Apple Music, cùng với HBO, TikTok, Disney Plus, Paramount Plus và những đối tác ban đầu khác. 

Chế độ xem lưới FaceTime nhóm

Với bạn bè và gia đình rải rác khắp nơi, cuộc gọi FaceTime nhóm là một tính năng quan trọng. Chế độ xem lưới mới đặt tất cả mọi người trong cuộc gọi lên màn hình, giúp bạn dễ dàng xem ai đang tham gia cuộc gọi với loa đang hoạt động được đánh dấu. Nó trông giống như chế độ xem Thư viện của Zoom và sẽ là một bổ sung đáng hoan nghênh cho bất kỳ ai đang cố gắng đàm phán các cuộc gọi nhóm gia đình hoặc các cuộc họp nhóm qua FaceTime.  

Hi vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích cho các bạn. Hãy theo dõi 126.vn để tìm hiểu thêm những thông tin về chợ tốt điện thoại vĩnh long cùng những bài viết liên quan khác.

Tham khảo: CNET

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *