Apple watch nên mua loại nào hiện nay?

Apple watch nên mua loại nào hiện nay?

11/12/2023 275 lượt xem
Apple Watch là một sản phẩm được yêu thích của nhà Apple với nhiều tính năng và tiện ích khi sử dụng cùng một thiết kế hoàn hảo, ngày càng nâng cấp qua các phiên bản. Nếu Bạn đang thắc mắc Apple Watch nên mua loại nào thì bài viết sau của 126.vn sẽ giới thiệu đến bạn những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay nhé.

Apple Watch nên mua loại nào hiện nay?

Những dòng Apple Watch đang được yêu thích hiện nay gồm có:

Apple watch series 6: Đây là sản phẩm đầu tiên trong danh sách những mẫu bán chạy của Apple Watch được ra mắt vào năm 2020. Apple Watch series 6 được nâng cấp lên 20% hiệu năng so với phiên bản trước. Và có thêm nhiều tính năng đặc biệt để quan tâm đến sức khỏe của người dùng như trang bị cảm biến SpO2 và các tính năng Fitness++ và family cũng được trang bị.

Apple Watch Series 6 44mm

Apple Watch SE: Mẫu này có thiết kế gần giống với Apple Watch series 3 có phần khung viền nhôm bền chắc và dây cao su êm ái. Khối lượng nhẹ thoải mái cho người dùng. Màn hình được thiết kế rộng hơn 1.57 inch với độ phân giải là 324 x 394. Vì vậy mà người dùng có thể quan sát dễ dàng. Sản phẩm này cũng có tính năng theo dõi sức khỏe cơ bản phát hiện té ngã đặc biệt thích hợp sử dụng cho người cao tuổi. Đây được xem là công cụ hỗ trợ chăm sóc tuyệt vời.

Apple Watch SE

Apple Watch Series 5: Apple Watch series 5 có nhiều cải tiến như tăng kích thước màn hình lên đến 40 và 44 mm, thích hợp với những cổ tay nhỏ. Sản phẩm được ra mắt vào năm 2019 nhưng thiết kế này vẫn hỗ trợ cập nhật lên phiên bản watch 8.7 thậm chí là watch 9.0. Pin của Apple Watch series 5 là 296 mAh và sạc đầy trong khoảng 2 giờ. Sản phẩm được đánh giá cao với tính năng sạc không dây. Nếu bạn đang đặt câu hỏi Apple Watch nên mua loại nào thì hãy thử tham khảo mẫu này nhé.

Apple Watch Series 5

Apple Watch Series 3 – Sản phẩm giá tốt: Apple Watch series 3 ra mắt thị trường vào năm 2017. Đây là chiếc đồng hồ thích hợp với đối tượng trẻ tuổi nhờ thiết kế năng động. Một điểm thu hút của chiếc đồng hồ này đó là tùy chọn kết nối LTE cho phép hoạt động độc lập với iPhone đã ghép nối trước đó ở nơi có sóng mạng. Bạn có thể giải quyết các công việc gọi điện nhắn tin mà không cần phải sử dụng đến điện thoại iPhone.

Apple Watch Series 3

Apple Watch Ultra – Chiếc đồng hồ mạnh mẽ, cá tính: Một dòng sản phẩm không thể không nhắc đến là Apple Watch Ultra. Kiểu dáng là yếu tố đầu tiên được người tiêu dùng yêu thích. Dòng này được thiết kế với màn hình lớn và có khối lượng nặng nhất lên đến 49 mm và nặng 61,3 gam. Chiếc đồng hồ Apple Watch Ultra thích hợp với những người mạnh mẽ nam tính. Apple Watch Ultra sở hữu pin khủng lên đến 60 giờ khi kích hoạt chế độ tiết kiệm pin. Bên cạnh đó, Apple Watch Ultra còn có thêm nhiều tính năng độc quyền như còi báo động GPS 2 băng tần, la bàn, chức năng Depth.

Apple Watch Ultra

Apple Watch Series 7: Mẫu này được giữ nguyên thiết kế so với các thế hệ trước nó. Điểm khác biệt là thiết kế bo tròn màn hình tràn viền giúp cho đồng hồ trở nên thanh mảnh và thời thượng hơn. Diện tích đồng hồ tăng lên 20%, nội dung hiển thị tăng lên 50% tạo trải nghiệm thông tin nhanh chóng cho người dùng. Khung viền đồng hồ được làm bằng nhôm tái chế giúp bảo vệ môi trường một cách tối ưu. Dây đeo silicon không thấm nước mềm mại thoáng khí.

Apple Watch Series 7

Apple watch seri 8: Dòng sản phẩm được ra mắt vào năm 2022, có các tính năng mới vô cùng nổi bật là cảm biến nhiệt độ, nhận biết va chạm xe, nguồn điện thấp cùng một số tính năng hỗ trợ sức khỏe cho phụ nữ vào chu kỳ kinh nguyệt. Màn hình thiết kế mới kháng nước, kháng bụi và nhận diện té ngã cũng được trên bị trên chiếc đồng hồ này.

Apple Watch Series 8

Những lý do không nên bỏ lỡ Apple Watch

Các lý do Apple Watch được yêu thích đó là:

  • Các thiết bị Apple Watch khi ra mắt trên thị trường đều được chỉnh chu về mặt thiết kế, hiện đại, tinh tế có thể cạnh tranh với bất kỳ thương hiệu nào.
  • Apple Watch giúp cho bạn thiết lập lối sống lành mạnh với việc theo dõi việc luyện tập sức khỏe của bạn hàng ngày để tạo thành thói quen rèn luyện đưa ra những thông số sức khỏe để cảnh báo cho bạn.
  • Apple Watch cùng các sản phẩm của Apple tạo nên một hệ sinh thái dễ dàng kết nối với nhau và truyền tải dữ liệu.
  • Các sản phẩm Apple Watch có màn hình sapphire chống trầy siêu cấp, chống nước nên có thể sử dụng trong điều kiện ẩm ướt, dưới vòi nước 30 phút.

Thiết kế hoàn hảo của các dòng Apple Watch

Bài viết trên đã giúp bạn trả lời câu hỏi Apple Watch nên mua loại nào? Tùy theo nhu cầu và sở thích của mình mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp. Apple Watch cùng với điện thoại iphone là một cặp sản phẩm hoàn hảo cho người dùng. Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu sản phẩm tại website của 126.vn nhé. Đây là nơi cung cấp các sản phẩm Apple chất lượng, cạnh tranh hàng đầu thị trường.