GỢI Ý CÁC BỘ SẠC PHÙ HỢP CHO CHIẾC SMARTPHONE CỦA BẠN - 126.vn

GỢI Ý CÁC BỘ SẠC PHÙ HỢP CHO CHIẾC SMARTPHONE CỦA BẠN

11/08/2021 709 lượt xem

Không chỉ có iPhone 12 mà tất cả những mẫu iPhone ra mắt sau này Apple cũng sẽ cắt giảm củ sạc, vậy nên nếu có dự định mua một chiếc iPhone mới, hãy tham khảo qua một số mẫu sạc chính hãng và phụ hợp cho chiếc smartphone của bạn. 

SẠC NHANH APPLE IPHONE 2OW TYPE C – CHÍNH HÃNG 

Hiển nhiên rồi, không phải giới thiệu nhiều, Sạc nhanh chính hãng Apple iPhone 20W Type-C chính là mẫu sạc đầu tiên mà mình muốn nhắc tới trong bài viết ngày hôm nay. Củ sạc này được thiết kế theo kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại, cực kì tiện lợi giúp bạn có thể mang theo bất cứ nơi đâu, và quan trọng là tương thích với mọi thiết bị iPhone, iPad, đảm bảo an toàn cho thiết bị khi sạc và cho cả chính bản thân bạn. Hiện tại Sạc nhanh Apple iPhone 20W type C đang được bán tại 126.vn với mức giá chỉ 490k ( khi mua kèm máy) và được bán lẻ với giá 790k được bảo hành chính hãng 6 tháng, giúp bạn tiết kiệm được gần 50% so với mức giá ngoài thị trường.

Blog liên quan: So sánh chế độ nguồn điện thấp so với chế độ bình thường và chế độ tiêu hao pin trên iPhone – 126.vn

SẠC IPHONE TYPE C 18W CHÍNH HÃNG

Bộ Sạc Nhanh Apple iPhone 18W với khả năng sạc nhanh gấp 2 lần so với bộ sạc 5W thông thường, cho hiệu năng ổn định. Đây chắc chắn là một trang bị không thể nào tốt hơn dành cho những ai đã và đang sở hữu thiết bị iPhone có chức năng sạc nhanh nhé Bộ sạc nhanh Apple iPhone 18W có ngoại hình to hơn nhiều so với những cốc sạc 5W bình thường. Đây cũng chính là đặc điểm để người dùng có thể nhận biết khi tìm mua cốc sạc. Phần thân của bộ sạc được hoàn thiện từ nhựa PC – ABS. Nó đưa đến khả năng chịu nhiệt tốt, chống mài mòn, mang đến hiệu quả sạc tốt 

Xem thêm: Thủ thuật chụp ảnh trên iPhone 12: Chụp những bức ảnh đẹp nhất của bạn chỉ với điện thoại của bạn – 126.vn

Người dùng bộ sạc nhanh Apple iPhone 18W đánh giá cao sự tương thích của bộ sạc. Nó tương thích và hỗ trợ gần như với tất cả mọi dòng iPhone. Tuy nhiên, để đạt được mức công suất cao là 18W thì cốc sạc này chỉ hoạt động ở trên iPhone có hỗ trợ chức năng sạc nhanh của Apple mà thôi. Những chiếc iPhone từ iPhone 8 đến iPhone 11 Pro Max sẽ được hỗ trợ với mức công suất cao nhất là 18W.

Sản phẩm sạc nhanh Apple iPhone 18W đang được bán ở 126.vn với mức giá chỉ 290k ( Khi mua kèm máy ) và bán lẻ với mức giá chỉ 400k ( Bảo hành chính hãng 6 tháng ) 

CÁP TYPE C – LIGHTNING APPLE TRẮNG 

Giống như tất cả các thiết kế của Apple, Cáp Type C to Lightning  có thiết kế sang trọng nhưng không kém phần tinh tế với màu trắng cổ điển, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau của người dùng. Bên cạnh đó chiều dài dây cáp lên đến 1m, không quá dài cũng không quá ngắn, cho việc sạc hoặc truyền dữ liệu ở khoảng cách xa khá tốt.

Bài viết liên quan: Chụp ảnh 3D là gì và làm cách nào để chụp ảnh 3D? – 126.vn

Vỏ của cáp sạc Apple được gia công từ chất liệu cao cấp, có khả năng chống cháy, chịu được nhiệt độ cao, vì vậy đảm bảo an toàn cho thiết bị được sạc và người dùng. Ngoài ra chất liệu này giữ được màu sắc khá tốt, dù sử dụng trong thời gian dài cũng không bị chuyển màu, giữ được tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Chất liệu cao cấp giúp cáp bền chắc hơn, dù uốn cong nhiều lần cũng không bị đứt, gãy.

Hiện nay dây cáp Type C – Lightning đang được bán tại 126.vn với mức giá 400k ( Bảo hành 6 tháng ). 

Hi vọng qua bài viết này, các bạn có thể tìm được cho mình một bộ sạc phù hợp cho chiếc Smartphone của bạn . Cảm ơn bạn đã đọc 

Có thể bạn chưa biết: iPhone 13 được đồn đại sẽ hỗ trợ sạc nhanh 25W – 126.vn

Hi vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích cho các bạn. Hãy theo dõi 126.vn để tìm hiểu thêm những thông tin về Giá iPhone Vĩnh Long cùng những bài viết liên quan khác.

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *