iPhone 9 có thực sự là một bản nâng cấp tốt, giá rẻ? - 126.vn

iPhone 9 có thực sự là một bản nâng cấp tốt, giá rẻ?

09/08/2021 492 lượt xem

Phone hiện đang ở hai trường phái thiết kế: một có nút Home và một có tai thỏ (notch). Với iPhone 9, sản phẩm chọn trường phái đầu tiên. Đó là một thiết kế màn hình hình chữ nhật truyền thống chứ không phải hình chữ nhật góc tròn với notch ở trên cùng. Câu hỏi quan trọng ở đây là: Liệu iPhone 9 sẽ vừa rẻ vừa xứng đáng hay không?

Để lựa chọn sản phẩm này, đó thường sẽ là người dùng những chiếc iPhone đời cũ như iPhone 6S đến 8, trong đó iPhone 7 sẽ là sản phẩm ở giai đoạn giữa nên có thể xem iPhone 9 là lựa chọn nâng cấp của người dùng đang sử dụng iPhone 7.

Có thể bạn quan tâm: 2 cách bật chế độ tối – dark mode – trên Android 10

Nếu người dùng có iPhone 7, đó là chiếc smartphone với màn hình IPS LCD 4,7 inch độ phân giải 750 x 1334 pixel và tích hợp nút Home. Sản phẩm có thể nâng cấp lên iOS 13.3, tích hợp chip Apple A10 Fusion (16 nm) bên trong. Phía sau là camera 12 MP với ống kính 28mm và camera 7 MP ở mặt trước.

Trong khi đó, iPhone 9 được phát hành vào nửa đầu năm nay sẽ trang bị cấu hình thấp nhất dự kiến là chip A13, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Sản phẩm có giá khoảng 399 USD (9,26 triệu đồng). Theo các tin đồn, iPhone 9 dự kiến sẽ có thiết kế trông giống như iPhone 8, nghĩa là cũng gần giống với iPhone 7 và iPhone 6S – vốn đều dựa vào thiết kế iPhone 6 ra mắt năm 2014.

Xem thêm: Các mẫu điện thoại iphone mới nhất tại 126.vn

Chính vì lý do này, iPhone 9 không nhất thiết phải là điện thoại mà người dùng iPhone 7 phải chạy đến mua nếu họ muốn nâng cấp. Thay vào đó, iPhone 9 sẽ là thiết bị được sử dụng để Apple có thể đạt lợi nhuận tối đa bằng cách thu hút người dùng muốn “thay thế” iPhone cũ. Đó có thể là iPhone 6, 6S7 hoặc thậm chí cả iPhone 8, nhưng không nhất thiết buộc phải nâng cấp.

Điều này bắt nguồn từ việc giá 9,26 triệu đồng thực sự rẻ hơn cả iPhone rẻ nhất hiện tại ở Apple Store: iPhone 8. Đó là quân bài chiến lược của Apple trong thị trường mà điện thoại giá rẻ đang thu hút đáng kể người dùng, bất chấp máy vẫn đắt hơn so với các thiết bị giá rẻ từ các công ty Trung Quốc như Xiaomi hay Huawei.

Nhưng với loạt smartphone thương hiệu Galaxy ngày càng rộng của Samsung cùng nhiều sản phẩm khác, đã đến lúc Apple phải hành động, và iPhone 9 là sản phẩm như vậy.

Xem thêm: Các mẫu điện thoại samsung mới nhất tại 126.vn

Nguồn: http://danviet.vn/dien-thoai/iphone-9-co-thuc-su-la-mot-ban-nang-cap-tot-gia-re-1066094.html

Đọc thêm: So sánh camera: iPhone 11 Pro Max so với Samsung Galaxy S20 Ultra

dien thoai vinh long

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *