iPhone SE 2020 không quá khác biệt so với iPhone 8 - 126.vn

iPhone SE 2020 không quá khác biệt so với iPhone 8

09/08/2021 442 lượt xem

IPhone SE 2020 rất giống với iPhone 8 từ quan điểm thiết kế. Bên trong, nó là sự kết hợp của các thành phần iPhone 8 và iPhone 11. Một sự sụp đổ của iPhone SE cùng với iPhone 8 giờ đây cho thấy cả hai điện thoại bên trong cũng tương tự như thế nào.

IPhone SE và iPhone 8 sỡ hữu hầu hết các thành phần chính bao gồm cùng dung lượng và kích thước pin. Có một vài khác biệt nhỏ như iPhone SE có modem mới cung cấp kết nối Gigabit LTE và Wi-Fi nhanh hơn, đầu nối pin mới cũng có trên dòng iPhone 11 / 11 Pro và thiết lập đèn pin LED được cập nhật. Mô-đun máy ảnh cũng khác nhau vì iPhone SE sử dụng cảm biến của iPhone XR với ống kính iPhone 8.

Nguồn: iPhone Hacks

Chỉ để cho thấy cả hai điện thoại này giống nhau như thế nào, YouTuber đã trao đổi một số thành phần giữa iPhone SE và iPhone 8 và chúng hoạt động rất tốt. Điều này bao gồm việc hoán đổi màn hình của iPhone 8 trên iPhone SE, vừa vặn với thiết bị và cũng hoạt động mà không gặp vấn đề gì.

Mặc dù Apple đã khôi phục thiết kế iPhone 8 và hầu hết các thành phần của nó trên iPhone SE 2020, nhưng chiếc sau này vẫn được ca ngợi là điện thoại thông minh có ngân sách tốt nhất dưới 500 đôla ở thời điểm bây giờ nhờ hiệu năng tuyệt vời của nó. Khả năng chụp ảnh của iPhone SE cũng khá ấn tượng mặc dù điện thoại chỉ có một camera duy nhất ở phía sau.

Và giá IPhone SE giá 399 USD ra mắt tại hơn 40 quốc gia vào ngày 24/4/2020

Nguồn: iPhone Hacks

Blog liên quan: iPhone 11 và iPhone 12: Bạn có nên nâng cấp hay không?

Tìm hiểu thêm: Đọ thời lượng pin của iPhone 11 Pro Max với Note 20 Ultra, Galaxy S20 Ultra, OnePlus 8 Pro, Oppo Find X2 Pro

Đọc thêm: Apple Watch Series 6 và Apple Watch Series 5: Sự khác biệt là gì. Có đáng để chúng ta nâng cấp?

Xem thêm: Apple Watch Series 6 và Apple Watch SE: Hai chiếc máy vừa mới ra mắt, liệu chiếc máy nào sẽ làm hài lòng fan nhà táo?

Có thể bạn quan tâm: Cách phân biệt máy Lock kích hoạt bằng ICCID và máy Quốc tế

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *