Những tính năng " thần kỳ " trên bàn phím Magic Keyboard - 126.vn

Những tính năng ” thần kỳ ” trên bàn phím Magic Keyboard

09/08/2021 927 lượt xem

Bàn phím Magic Keyboard cho iPad Pro sẽ chính thức ra mắt vào tháng 5/2020. Thời điểm vừa ra mắt, sản phẩm đã được đánh giá rất cao về tính năng mà nó đem lại.

Phải nói thêm 1 điều là giá của Magic Keyboard mới ra mắt có thể ngang bằng với 1 chiếc smartphone. Thật sự khá đắt so với 1 chiếc bàn phím thông thường. Nên việc mua một chiếc bạn phím với giá không bình thường vậy cũng làm đắn đo khá nhiều cho các tín đồ Apple. Nhưng chiếc bàn phím này cũng đâu phải là bàn phím bình thường, nó là bàn phím “Magic ( thần kì )” mà. 

Ảnh : Daniel Romero

Có thể bạn quan tâm: Cách nghe nhạc YouTube tắt màn hình trên iPhone

Thiết kế mới cho nhiều góc dựng iPad.

Với các phiên bản Smart Keyboard, bạn chỉ có thể dựng iPad Pro ở hai góc cố định. Tuy nhiên cơ cấu thiết kế lơ lửng mới sẽ giúp Magic Keyboard có khả năng dựng iPad một cách đa góc, đa chiều, thoả thích tuỳ chỉnh vị trí góc dựng mà bạn ưng ý nhất. Dĩ nhiên, phần bản lề này cũng cho thấy được độ chắc chắn bền bỉ cực kỳ khi nó có thể đỡ chiếc iPad Pro lơ lửng một cách dễ dàng.

Ảnh : Daniel Romero

Magic Keyboard vẫn kết nối với iPad bằng các hit nam châm như cũ. Nhưng phiên bản bàn phím 2020 mới có thể đóng gập 1 cách dễ dàng ngay cả khi bạn vẫn gắn iPad ở đó. Thao tác cực kỳ nhẹ nhàng như mở 1 quyển sách ra vậy.

Blog liên quan: QUÁ NHÀM CHÁN VỚI GIAO DIỆN TAI THỎ TRÊN IPHONE, BẠN HÃY THỬ CÁCH NÀY ĐỂ THAY ĐỔI MÀN HÌNH CỦA MÌNH NHÉ

Sự hỗ trợ tuyệt vời của Trackpad

Phần tuyệt nhất của Magic Keyboard 2020 chính là sự kết hợp giữa bàn phím và trackpad cực đỉnh. Sự kết hợp này khiến bạn liên tưởng đến 1 chiếc iPad lai với laptop.

Ảnh : Daniel Romero

Việc triển khai hỗ trợ trackpad cho iPad đã hiển nhiên trở thành một tính năng nằm trong hệ thống với firmware mới. Con trỏ chuột thao tác bởi trackpad khi di chuyển đến đâu sẽ làm nổi bật các thành phần trong giao diện của người dùng đến đó. Bạn có thể dễ dàng thực hiện thao tác nhấp để tuỳ chỉnh các lựa chọn, đồng thời cũng được hỗ trợ bộ gõ phím ảo, con trỏ chuột lúc này sẽ có hình như một vòng tròn.

Tìm hiểu thêm: Mẹo hay giúp mở khoá iPhone dễ dàng bằng giọng nói

Bàn phím cắt kéo hỗ trợ thao tác gõ tốt nhất.

Bộ bàn phím trên Magic Keyboard sử dụng cơ cấu bàn phím cắt kéo tương tự như trên chiếc Macbook Pro 16 inch và hành trình các phím này là 1mm, cho hoạt động gõ êm ái, không gây tiếng ồn, không thua kém gì nếu đem so sánh với các loại bàn phím hiện nay trên laptop.

Ảnh : Daniel Romero

Việc loại bỏ bàn phím “cánh bướm” trên các mẫu máy tính xách tay phổ biến nhất hiện nay và quyết định tích hợp bàn phím “cắt kéo” cho Magic Keyboard là động thái lấy lòng được đa số người dùng khó tính, vì rất nhiều khách hàng đã phản ánh rằng kiểu bàn phím cánh bướm nêu trên dễ dàng gặp phải các vấn đề như phím dính, phím không phản hồi khi chỉ cần có một lượng bụi nhỏ hoặc các mảnh vụn rơi xuống dưới hoặc gần các phím bấm.

Đọc thêm: Dành cho hội não cá vàng: Mẹo hay ho giúp bạn ghi nhớ mật khẩu trên iPhone

Có đèn nền hỗ trợ.

Đèn nền trên Magic Keyboard vừa giúp bàn phím trở nên lung linh hơn, lại giúp bạn dễ dàng nhận biết các phím khi trong ánh sáng yếu. Đây là nâng cấp vô cùng đáng giá với những người dùng hay làm việc ban đêm.

Ảnh : Daniel Romero

Dù chỉ là 1 sự thay đổi chả có gì vượt trội về công nghệ nhưng lại được rất rất nhiều người hưởng ứng. Trang 9to5mac tỏ ra cực kỳ thích thú với phần đèn nền này. Độ sáng vừa đủ cộng với thiết kế bắt mắt của Magic Keyboard khiến chúng rất đáng giá với số tiền bạn phải bỏ ra mua nó.

Có thểm cổng USB-C.

iPad Pro 2020 đã được Apple trang bị thêm cổng USB-C và Magic Keyboard cũng như vậy. Nhiều cổng hơn tức là máy sẽ có thêm nhiều nguồn để sạc, gắn thẻ nhớ, gắn ổ cứng,…

Ảnh : Daniel Romero

Cổng USB-C nằm ở ngay phần bản lề của bàn phím. Ngoài việc sạc điện cho bàn phím, bạn cũng có thể sử dụng chúng như 1 loại đế sạc cho iPad rất tiện.

Cổng này cũng có thể dùng như 1 cổng kết nối với thẻ nhớ, thiết bị khác,… Cho phép iPad tương thích với các thiết bị không thuộc Apple.

Xem thêm: Cách tải Chế độ ban đêm của iPhone 11 Pro trên iPhone XS, iPhone X và iPhone 8

Tương thích với cả iPad Pro cũ.

Có lẽ nhưng ai đang sử dụng iPad Pro 2018 sẽ vui nhất ở điểm này. Và sẵn sàng chi thêm 1 số tiền không nhỏ để tậu em bàn phím thần thánh này về.

Ảnh : Daniel Romero

Magic Keyboard có thể tương thích với các dòng iPad Pro cũ. Vậy nên bạn không nhất thiết phải lên đời iPad mà chỉ cần sắm thêm bàn phím là quá đủ rồi.

Bên cạnh thông tin về:” Những tính năng ” thần kỳ ” trên bàn phím Magic Keyboard”, hãy ghé thăm 126.vn để tìm hiểu những thông tin về Iphone, Giá iPhone Vĩnh Long nhé!

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *