Hướng dẫn cách kích hoạt và sử dụng ECG “ Đo điện tâm đồ “ bằng Apple Watch tại Việt Nam - 126.vn

Hướng dẫn cách kích hoạt và sử dụng ECG “ Đo điện tâm đồ “ bằng Apple Watch tại Việt Nam

11/08/2021 791 lượt xem

Sao bao ngày chờ đợi thì cuối cùng Apple cũng tung ra bản cập nhật mới nhất cho iPhone và cũng như trên Apple Watch. Và tính năng được mọi người chờ đón nhiều nhất là ECG cuối cùng cũng đã sử dụng được trên Apple Watch tại Việt Nam

Blog liên quan: Tại sao iPhone không có “bong bóng chat” như các điện thoại chạy Android? – 126.vn

ECG  là viết tắt của phương pháp đo điện tâm đồ. Đây là phương pháp cho phép người dùng sử dụng Apple Watch để theo dõi hoạt động của nhịp tim.

Khi tim hoạt động, tim co bóp sẽ phát ra các biến thiên của dòng điện, lúc này điện tâm đồ là một đường cong có chức năng ghi lại các biến thiên đó. Thông qua đọc điện tim, ta có thể biết được khả năng tống máu của tim, biết được nhịp điệu và tốc độ của tim.

Tính năng ECG này đã có từ lâu trên Apple Watch, tuy nhiên nó không được hỗ trợ tại Việt Nam. Và giờ đây bạn đã có thể trải nghiệm tính năng này tại Việt Nam. Cụ thể là khi bản watchOS 7.4 được phát hành chính thức, tính năng đo điện tâm đồ ECG sẽ đến với người dùng tại Việt Nam và Úc.

Tính năng ECG cho phép sẽ thông báo sự bất thường của nhịp tim, đưa ra lời cảnh báo sức khỏe cho người dùng. Vì đây là một tính năng y tế nên phải trả qua quá trình phê duyệt rất nghiêm ngặc nên tới thời điểm hiện tại ở Việt Năm của chúng ta mới sử dụng được tính năng này.

Cách thiết lập và sử dụng ECG trên Apple Watch:

Các phiên bản  Apple Watch hổ trợ được tính năng ECG :

– Apple Watch Series 4

– Apple Watch Series 5

– Apple Watch SE

– Apple Watch Series 6

Và Apple watch của bạn phải cập nhật lên bản cập nhật mới nhất là WatchOS 7.4

Và cái quan trọng không thể thiếu chính là iPhone để ghép đôi với Apple Watch của bạn phải phải được hổ trợ lên bản cao nhất là IOS 14.5.

1. Đầu tiên mở ứng dụng sức khỏe trên iPhone của bạn  và làm theo hướng dẫn.

Nếu bạn không thấy lời nhắc thiết lập, hãy chạm vào Duyệt ở dưới cùng bên phải, chạm vào Tim, sau đó chạm vào Điện tâm đồ (ECG).

2. Mở ứng dụng ECG trên Apple Watch của bạn.

3. Đặt tay của bạn trên bàn hoặc trên đùi.

4. Sử dụng bàn tay đối diện với đồng hồ của bạn, giữ ngón tay trên Digital Crown, sau đó đợi trong khi Apple Watch ghi ECG.

Bạn không cần nhấn Digital Crown trong quá trình này.

Vào cuối quá trình ghi, bạn nhận được một phân loại. Sau đó, bạn có thể chạm vào Thêm triệu chứng và chọn các triệu chứng của bạn. Chạm vào Lưu để ghi chú bất kỳ triệu chứng nào, sau đó chạm vào Xong.

Để xem các kết quả trên iPhone của bạn, hãy mở ứng dụng Sức khỏe trên iPhone, chạm vào Duyệt ở dưới cùng bên phải, sau đó chạm vào Tim > Điện tâm đồ (ECG)

Có thể bạn chưa biết: Mẹo đổi biểu tượng nhà mạng cho iPhone không cần phải Jailbreak cực kỳ đơn giản – 126.vn

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin về ” Hướng dẫn cách kích hoạt và sử dụng ECG “ Đo điện tâm đồ “ bằng Apple Watch tại Việt Nam”. Hãy theo dõi 126.vn để tìm hiểu thêm những thông tin về iphone vinh long cùng những bài viết liên quan khác.

Có thể bạn quan tâm: Apple ProRaw: Cách sử dụng định dạng ảnh iPhone 12 Pro mới – 126.vn

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *