Mẹo đổi biểu tượng nhà mạng cho iPhone không cần phải Jailbreak cực kỳ đơn giản - 126.vn

Mẹo đổi biểu tượng nhà mạng cho iPhone không cần phải Jailbreak cực kỳ đơn giản

11/08/2021 846 lượt xem

Trước kia, việc Jaibreak giúp chúng ta có rất nhiều tùy chọn thú vị trên iPhone đặc biệt là thay đổi biểu tượng nhà mạng. Tuy nhiên, càng về các thế hệ iPhone sau này càng có nhiều thứ Apple làm mặc định trở nên tốt hơn. Trong bài viết này mình sẽ chỉ các bạn cách thay đổi biểu tượng nhà mạng trên iPhone hỗ trợ 2 SIM không Jaibreak.

Lưu ý: Chỉ áp dụng đối với iPhone có hỗ trợ 2 sim.

Hướng dẫn thay đổi biểu tượng nhà mạng trên iPhone

Bước 1: Truy cập vào Cài đặt > Di động > Chọn SIM bạn muốn thay đổi icon ở phần gói cước di động. Ở đây, làm mẫu trước ở sim phụ.

Có thể bạn chưa biết: Nghe nhạc trên YouTube mà không lo quảng cáo, ứng dụng tuyệt vời có tiếng Việt mà bạn nên biết – 126.vn

Bước 2: Chọn tiếp vào phần Nhãn gói cước di động > Chọn nhãn tùy chỉnh.

Bước 3: Lúc này bàn phím sẽ hiện lên > Chọn vào phần icon hình mặt cười ở trên bàn phím > Chọn xong icon mình thích thì quay lại bàn phím > Xong.

Bước 4: Bạn có thể kiểm tra xem icon đã đổi hay chưa bằng cách vuốt màn hình từ góc phải xuống để xem, sau đó lặp lại các bước trên để đổi icon của SIM chính của bạn.

Có thể bạn quan tâm: Cách khôi phục cài đặt gốc cho AirTag dễ dàng – 126.vn

Bước 5: Và đây là thành quả.

Như vậy mình đã giới thiệu đến các bạn cách đơn giản để đổi biểu tượng nhà mạng cực kỳ dễ dàng trên iPhone. Nếu thấy bài hữu ích cho mình xin một like và một share nhé. Rất cảm ơn các bạn đã xem bài viết.

Xem thêm: iPhone 12 Pro Max và iPhone 11 Pro Max: Bạn có nên nâng cấp? – 126.vn

Nguồn: Thegioididong

Hi vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích cho các bạn. Hãy theo dõi 126.vn để tìm hiểu thêm những thông tin về iphone vinh long cùng những bài viết liên quan khác.

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *