Mọi thứ bạn cần biết trước khi lựa chọn mua Airtag - 126.vn

Mọi thứ bạn cần biết trước khi lựa chọn mua Airtag

08/08/2021 777 lượt xem

Bạn đang tìm mua một Apple AirTag nhưng có một số câu hỏi về nó? Tự hỏi nó sẽ hoạt động như thế nào? Đọc Câu hỏi thường gặp chi tiết của chúng tôi để biết mọi thứ về AirTag.

AirTag không phải là loại hình đầu tiên thuộc loại này. Tile đã bán thẻ theo dõi trong một vài năm nay. Điều làm cho AirTag trở nên đặc biệt là cách nó tích hợp gọn gàng vào hệ sinh thái của Apple và tận dụng nó để xác định vị trí các mục được gắn thẻ.

Câu hỏi thường gặp về AirTag: Mọi điều bạn cần biết trước khi lựa chọn mua AirTag:

 Có cách nào để bật hoặc tắt AirTag không?

– Không, AirTag không có bất kỳ công tắc bật/tắt vật lý nào. Nó có trong bao bì đơn giản và chỉ khi bạn tháo miếng nhựa kéo ra khỏi AirTag thì nó mới được bật nguồn. Sau đó, cách duy nhất để tắt AirTag là tháo pin khỏi nó.

Có thể bạn quan tâm: Phân biệt các loại iPhone

 Pin trên AirTag người dùng có thể thay thế được không?

– Có, AirTag sử dụng pin CR2032, người dùng có thể thay thế. Quá trình này cũng tương đối đơn giản. CR2032 là một loại pin rất phổ biến và cũng được sử dụng trong nhiều fob chìa khóa ô tô.

 AirTag có chống bụi và nước không?

– Có, AirTag được chứng nhận IP67. Điều này có nghĩa là nó có khả năng chống bụi và chống nước. Tuy nhiên, nó không chống thấm nước, vì vậy  nếu bạn có ý định ngâm nước thì đừng mong đợi nhiều ở nó.

 Làm cách nào để sử dụng AirTag? Người ta có thể sử dụng AirTag để làm gì?

– AirTag có thể được sử dụng để theo dõi các vật dụng mà bạn thường xuyên đánh mất, như chìa khóa xe hơi, chìa khóa nhà, túi xách của bạn, v.v. Vì AirTag không có bất kỳ lỗ ghim nào cho dây buộc. Nếu bạn muốn gắn AirTag vào một chuỗi khóa, trước tiên bạn phải mua một chuỗi khóa tương thích. Bản thân Apple cũng bán một số, mặc dù các dịch vụ của bên thứ ba rẻ hơn đáng kể.

 Người ta có thể sử dụng AirTag để theo dõi vật nuôi hoặc vị trí của ai đó không?

– Không. Apple đã nói rõ rằng AirTag không được sử dụng để theo dõi thú cưng của bạn hoặc vị trí của ai đó.

Blog liên quan: Phân biệt iPhone Brand New – iPhone CPO – iPhone Trả bảo hành – iPhone Active online

 Làm cách nào để ghép nối AirTag với iPhone?

– Trước tiên, bạn cần đảm bảo rằng iPhone của bạn đang chạy iOS 14.5 trở lên để ghép nối AirTag. Giống như các thiết bị Apple khác, ghép nối AirTag với iPhone của bạn rất đơn giản. Chỉ cần đưa AirTag lại gần iPhone của bạn, lý tưởng nhất là gần phím nguồn và một hộp thoại sẽ bật lên, nhắc bạn ghép nối AirTag.

 Có phải AirTag chỉ tương thích với iPhone 11 và iPhone 12 và các thiết bị Apple có chip U1 không?

– Không, AirTag tương thích với tất cả iPhone và iPad chạy iOS 14.5 trở lên. Trên iPhone 11 trở lên với chip U1, bạn sẽ nhận được tính năng Tìm kiếm chính xác sử dụng chip U1 để cung cấp vị trí chính xác của AirTag.

 Làm cách nào để tìm được thẻ AirTag bị mất?

– Bạn phải sử dụng ứng dụng Find My trên iPhone của mình để tìm AirTag bị mất. Tùy thuộc vào việc iPhone của bạn có nằm trong phạm vi của AirTag hay không, có hai cách để tìm nó. Một AirTag bị ngắt kết nối khỏi iPhone trong hơn ba ngày sẽ phát ra âm thanh để bạn có thể dễ dàng tìm thấy.

– Nếu AirTag nằm trong phạm vi của iPhone của bạn, bạn có thể sử dụng tính năng Tìm kiếm chính xác trong ứng dụng Tìm của tôi để tìm vị trí chính xác của nó. Apple tuyên bố AirTag cung cấp phạm vi 30ft, nhưng điều này sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác.

Tìm hiểu thêm: Bạn có nên sạc pin điện thoại qua đêm hay không?

 Làm cách nào để tìm một AirTag đang ngoại tuyến?

– AirTag chuyển sang chế độ ngoại tuyến khi nó không ở gần iPhone được ghép nối. Tuy nhiên, bằng cách tận dụng mạng Tìm thiết bị của tôi, AirTag bị mất vẫn có thể chuyển tiếp vị trí của nó đến máy chủ của Apple để bạn có thể tìm thấy nó bằng ứng dụng Tìm của tôi.

Dưới đây là cách Apple giải thích quy trình:

“AirTag của bạn gửi tín hiệu Bluetooth an toàn có thể được phát hiện bởi các thiết bị lân cận trong mạng Tìm của tôi. Các thiết bị này gửi vị trí của AirTag của bạn tới iCloud – sau đó bạn có thể truy cập ứng dụng Tìm của tôi và xem nó trên bản đồ. Toàn bộ quá trình đều ẩn danh và được mã hóa để bảo vệ quyền riêng tư của bạn. Và nó hiệu quả, vì vậy không cần phải lo lắng về tuổi thọ pin hoặc việc sử dụng dữ liệu”.

 Cái này có an toàn không? Vị trí của tôi hoặc AirTag có hiển thị cho các thiết bị khác không?

– Không, ngay cả khi AirTag chuyển tiếp vị trí của nó bằng iPhone và các thiết bị Apple khác, nó sẽ không tiết lộ vị trí của nó hoặc vị trí của bạn cho bất kỳ ai khác. Toàn bộ quy trình được mã hóa và Apple thường xuyên thay đổi mã nhận dạng Bluetooth của AirTag vì lý do bảo mật và an toàn.

 Điều gì sẽ xảy ra nếu người khác tìm thấy thẻ AirTag bị mất của tôi?

– Nếu bạn không thể tìm thấy thẻ AirTag của mình, bạn có thể đặt thẻ ở chế độ Mất và cung cấp số liên lạc và tin nhắn. Sau đó, nếu ai đó tìm thấy AirTag, họ có thể đưa iPhone của mình lại gần nó và thông tin liên hệ cùng với thông tin sê-ri của AirTag đó sẽ hiển thị. Các thiết bị Android cũng có thể đọc AirTag bị mất bằng cách chạm vào thẻ đó vào mặt sau thiết bị của họ.

 Có thể liên kết bao nhiêu AirTag với một tài khoản Apple?

– Apple cho phép tối đa 16 thẻ AirTags được liên kết với một tài khoản Apple.

 Bạn có thể sử dụng AirTag với thiết bị Android không?

– Không. AirTag không tương thích với các thiết bị Android. Tuy nhiên, các thiết bị Android có thể đọc các thẻ AirTags bị mất.

 Bạn có thể chia sẻ AirTag của mình với các thành viên trong gia đình không?

– Có và không. Sử dụng Chia sẻ trong gia đình, bạn có thể ngăn AirTag hiển thị trên iPhone của các thành viên trong gia đình mình.

 Bạn có thể chia sẻ AirTag của mình với những người bạn không thuộc nhóm chia sẻ gia đình của bạn không?

– Có, bạn có thể làm như vậy. Nhưng hãy đảm bảo tạm thời tắt thông báo theo dõi từ ứng dụng Tìm của tôi trước khi đưa AirTag cho họ.

Sau khi tìm hiểu những vấn về AirTag? Bạn có dự định mua ngay một cái không? Hãy để lại bình luận và cảm nhận của bạn về AirTag nhé! 

cua hang dien thoai vinh long

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *