Ai rồi cũng lật mặt: Samsung lặng lẽ xoá bài viết "cà khịa" iPhone sau khi lộ tin Galaxy S21 không bán kèm củ sạc - 126.vn

Ai rồi cũng lật mặt: Samsung lặng lẽ xoá bài viết “cà khịa” iPhone sau khi lộ tin Galaxy S21 không bán kèm củ sạc

10/08/2021 575 lượt xem

Có vẻ như Apple luôn khởi đầu cho những sự thay đổi “táo bạo”. Riêng Samsung, họ đã có một nước đi táo bạo nhưng có vẻ là sai lầm, giờ đây họ đã phải “quay xe”.

Ngay sau khi Apple trình làng 4 mẫu iPhone 12 thì hết cư dân mạng, đến lượt các ông lớn làng công nghệ vào cuộc “đá đểu” Apple về việc bỏ củ sạc tặng kèm trong hộp. Samsung cũng không nằm ngoài cuộc vui khi đã đăng hẳn 1 bài viết lên Facebook để chế nhạo việc này.

Nguyên văn bài đăng của Samsung như sau: “Những chiếc Galaxy sẽ đưa lại những điều mà bạn đang trông chờ. Không những có cục sạc, chúng tôi đem đến cho người dùng camera đỉnh cao, hiệu năng mạnh mẽ và tất nhiên là màn hình 120Hz nữa”, kèm theo đó là hình ảnh củ sạc với chú thích: “Tặng kèm với Samsung Galaxy”.

Tuy nhiên, “ai rồi cũng thay đổi” mới đây cư dân mạng phát hiện ra Samsung đã xoá bài đăng này. 

Nguồn ảnh: Vật Vờ Studio

Theo báo cáo của trang web Tecnoblog của Brazil, Galaxy S21, Galaxy S21 và Galaxy S21 Ultra mới vừa được công ty ANATEL tại Brazil phê duyệt. Trong tài liệu được nộp tại ANATEL, không có quá nhiều thông tin về mẫu Galaxy mới này, mà có một tiết lộ đáng chú ý, đó là cả 3 mẫu Galaxy S21 mới sẽ không có bộ sạc đi kèm trong hộp, thậm chí cả tai nghe cũng sẽ không được tặng kèm.Điều này cũng chẳng có gì bất ngờ khi một vài năm trước, công ty Hàn Quốc cũng đã trêu đùa về việc Apple loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5mm khỏi iPhone vào năm 2017, nhưng sau đó Galaxy Note 10 được giới thiệu vào năm 2019 cũng không có jack cắm tai nghe – tương tự như iPhone.
Nguồn:Trí thức trẻ

Hi vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích cho các bạn. Hãy theo dõi 126.vn để tìm hiểu thêm những thông tin về trung tam bao hanh samsung vinh long cùng những bài viết liên quan khác.

Bài viết liên quan: HÌNH ẢNH CHÍNH THỨC CỦA SAMSUNG GALAXY S21 ULTRA BỊ RÒ RỈ TRƯỚC KHI RA MẮT

Blog liên quan: Các sản phẩm Apple tốt nhất năm 2020 – 126.vn

Có thể bạn chưa biết: Điểm mặt những “gương xấu” mà Apple tạo ra: lúc đầu ai cũng chê, về sau ai cũng học lỏm – 126.vn

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *