AirPods 3 ra mắt vào cuối năm nay, AirPods Pro 2 với tính năng theo dõi dõi hoạt động thể chất vào năm 2022 - 126.vn

AirPods 3 ra mắt vào cuối năm nay, AirPods Pro 2 với tính năng theo dõi dõi hoạt động thể chất vào năm 2022

11/08/2021 421 lượt xem

Một báo cáo mới của Bloomberg đã trình bày chi tiết kế hoạch của Apple cho dòng sản phẩm AirPods của mình. Công ty đang tiến hành làm mới AirPods mới cho năm nay với thiết kế tương tự như thế hệ hiện tại. AirPods Pro.

Báo cáo cho biết AirPods 3 sẽ đi kèm với một “hộp đựng mới và thân ngắn hơn nhô ra khỏi đáy của mỗi chiếc.” AirPods mới lần đầu tiên được đồn đại sẽ ra mắt vào tháng 3 năm nay , nhưng điều đó đã không xảy ra. Họ thậm chí còn được đồn đại sẽ ra mắt trong sự kiện ‘Spring Loaded’ của Apple vào tháng 4, nhưng một rò rỉ vào phút cuối cho thấy việc ra mắt AirPods 3 đã bị trì hoãn cho đến nửa cuối năm nay.

Các nâng cấp lớn hơn sẽ được dành cho AirPods Pro 2 dự kiến ​​ra mắt vào năm sau, bao gồm các cảm biến chuyển động để theo dõi hoạt động thể chất. Apple đang thử nghiệm một thiết kế AirPods Pro mới nhỏ hơn không có thân. Thiết kế sẽ tương tự như Beats Studio Buds bị rò rỉ gần đây .

Báo cáo cũng nêu chi tiết rằng Apple chỉ gần đây đã bắt kịp nhu cầu cho chiếc AirPods Max trị giá 549 USD của mình. Sản phẩm ban đầu bị chỉ trích vì giá cao và lỗi, cuối cùng Apple đã sửa. Công ty hiện không làm việc trên AirPods Max thế hệ thứ hai, nhưng họ có thể tung ra các màu bổ sung cho tai nghe cao cấp của mình trong tương lai.

Gurman cũng nhắc lại rằng Apple cũng đang làm việc trên một loa HomePod mới với màn hình tích hợp. Có rất nhiều màn hình thông minh của Google và Amazon trên thị trường. Việc bổ sung màn hình giúp tương tác với trợ lý giọng nói hữu ích hơn trong nhiều trường hợp. Có một thiết bị HomePod khác đang được phát triển kết hợp camera FaceTime, Apple TV và HomePod thành một.

Hi vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích cho các bạn. Hãy theo dõi 126.vn để tìm hiểu thêm những thông tin về cho tốt vĩnh long điện thoại cùng những bài viết liên quan khác.

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *