AirPods 3 và Apple Music Hi-Fi có thể ra mắt vào ngày 18 tháng 5 - 126.vn

AirPods 3 và Apple Music Hi-Fi có thể ra mắt vào ngày 18 tháng 5

11/08/2021 392 lượt xem

Một tin đồn mới cho biết Apple sẽ tung ra AirPods thế hệ thứ ba cùng với tầng phát nhạc Hi-Fi của Apple Music vào tuần tới vào ngày 18 tháng 5.

Rò rỉ đến từ YouTuber nổi tiếng Luke Miani, người tuyên bố Apple sẽ công bố AirPods mới và Apple Music Hi-Fi thông qua một thông cáo báo chí. Tin đồn về cấp phát trực tuyến Apple Music Hi-Fi lần đầu tiên xuất hiện trên Internet cách đây chưa đầy một tháng. Tuy nhiên, kể từ đó, nhiều lần rò rỉ và sự hiện diện của các chuỗi tầng phát trực tuyến Apple Music Hi-Fi trong iOS 14.6 beta đã xác nhận sự tồn tại của nó. Một rò rỉ khác cũng tuyên bố rằng tầng phát trực tuyến AirPods 3 và Apple Music Hi-Fi sẽ ra mắt trong những tuần tới .

Kể từ khi Apple Music Hi-Fi sẽ được công bố cùng với thế hệ thứ ba. AirPods, nó sẽ tương thích với sau này. Vẫn còn phải xem liệu Apple có thêm hỗ trợ cho tầng phát trực tuyến Hi-Fi này vào AirPods Pro hay không. Gần đây, công ty đã tung ra bản cập nhật chương trình cơ sở cho AirPods, mặc dù nó không cung cấp bất kỳ thay đổi nào cho bản cập nhật.

Google dự kiến ​​tổ chức hội nghị nhà phát triển hàng năm I / O từ ngày 18 tháng 5. Apple ra mắt thế hệ thứ ba. AirPods và Apple Music Hi-Fi trong cùng một ngày có thể kết thúc bằng việc đánh cắp một chút sấm sét từ sự kiện của Google.

Thế hệ thứ ba. AirPods dự kiến ​​sẽ có thiết kế tương tự như AirPods Pro . Nó cũng được kỳ vọng sẽ mang lại chất lượng âm thanh được cải thiện và khả năng chống nước ở một mức độ nhất định. Nó sẽ bỏ lỡ tính năng Khử tiếng ồn Chủ động để phân biệt giữa các mẫu không Pro và Pro.

Thế hệ thứ ba. AirPods đầu tiên được cho là sẽ ra mắt vào tháng 3 cùng với dòng iPad Pro năm 2021, nhưng điều đó đã không xảy ra. Sau đó, có tin đồn rằng Apple đã lùi thời gian ra mắt của họ sang nửa cuối năm nay, mặc dù những tin đồn mới cho thấy ngược lại.

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *