Apple bất ngờ phát hành bản cập nhật iOS 14.5.1 để khắc phục lỗi bảo mật quan trọng - 126.vn

Apple bất ngờ phát hành bản cập nhật iOS 14.5.1 để khắc phục lỗi bảo mật quan trọng

11/08/2021 363 lượt xem

Chỉ một tuần sau khi tung ra bản cập nhật iOS 14.5, Apple mới đây đã chính thức phát hành iOS 14.5.1 và iPadOS 14.5.1 đến toàn thể người dùng. Bên cạnh đó, hãng còn mang đến watchOS 7.4.1 cho Apple Watch và iOS 12.5.3 cho các thiết bị iPhoneiPad đời củ không hỗ trợ phiên bản hệ điều hành mới nhất.

Theo ghi chú của Apple, bản cập nhật iOS 14.5.1 khắc phục một lỗi với Tính minh bạch trong theo dõi ứng dụng. Cụ thể, một số người dùng trước đó đã tắt Cho phép ứng dụng theo dõi trong Cài đặt thì sau khi bật lại tùy chọn này, có thể không nhận đượclời nhắc từ ứng dụng. 

Hơn nữa, bản cập nhật mới còn giải quyết vấn đề hỏng bộ nhớ và tràn số nguyên trong Webkit, cả hai đều có thể bị khai thác khi sử dụng các nội dung web độc hại. Apple cho biết những vấn đề này có thể sẽ gây ảnh hưởng lớn, vì vậy người dùng nên nâng cấp ngay lập tức.

Các bản cập nhật iOS 14.5.1 và iPadOS 14.5.1 có thể được tải xuống miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad đủ điều kiện. Để cập nhật, người dùng cần truy cập Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm.

Bạn đã tiến hành cập nhật iOS 14.5.1 chưa? Hãy chia sẻ những trải nghiệm của bạn ngay bên dưới bình luận nhé.

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *