Apple chuẩn bị ra mắt AirPods 3 - 126.vn

Apple chuẩn bị ra mắt AirPods 3

11/08/2023 360 lượt xem

Apple Sắp Ra Mắt AirPods 3 và Dịch Vụ Âm Nhạc Cao Cấp

Dự kiến trong thời gian ngắn tới, Apple sẽ chính thức giới thiệu tai nghe không dây AirPods 3 cùng với dịch vụ nghe nhạc chất lượng cao, Apple Music HiFi.

Thiết Kế Tiếp Theo Của Tai Nghe AirPods

Theo thông tin từ Hits Double Daily, Apple sẽ trình làng AirPods 3, một phiên bản tiếp theo của dòng tai nghe không dây True Wireless. Sản phẩm này sẽ mang đến một ngôn ngữ thiết kế tương tự với AirPods Pro, với một số điểm khác biệt nhỏ. Điều đặc biệt là tính năng chống ồn chủ động không có trong dòng sản phẩm này, tập trung vào trải nghiệm âm thanh tự nhiên và thoải mái.

AirPods 3 đã sẵn sàng ra mắt vào cuối năm với mức giá khá mềm

Thiết Kế Hộp Sạc Tiện Ích

AirPods 3 sẽ kế thừa hộp sạc giống AirPods Pro, nhưng với kích thước nhỏ gọn hơn. Đèn báo sạc được đặt ở mặt trước, tạo điểm nhấn tinh tế. Thông tin từ nguồn tin cho biết, thậm chí khi dung lượng pin thấp hơn, thời lượng sử dụng vẫn có thể tương đương với AirPods Pro.

Giá Bán Chưa Rõ Ràng

Mặc dù thông số giá vẫn chưa được tiết lộ, AirPods 3 có thể sẽ được phân phối trong hai phiên bản, có dây và không dây, giống như AirPods 2. Với giá bán của thế hệ trước đó nằm trong khoảng 159 và 199 USD, người tiêu dùng có thể kỳ vọng vào sự hợp lý và cạnh tranh.

AirPods 3 ra mắt: Thiết kế tối giản hơn, hỗ trợ Spatial Audio, không có ANC

Dịch Vụ Âm Nhạc Cao Cấp – Apple Music HiFi

Ngoài việc giới thiệu tai nghe mới, Apple cũng sẽ đưa ra dịch vụ nghe nhạc chất lượng cao với tên gọi Apple Music HiFi. Dịch vụ này cho phép người dùng trải nghiệm âm thanh lossless, hỗ trợ Dolby Atmos và Dolby Audio, mang đến trải nghiệm nghe nhạc đỉnh cao.

AirPods 3 ra mắt khi nào? Có gì thay đổi so với tiền nhiệm? -  Thegioididong.com

Đối Thủ Cạnh Tranh – Spotify HiFi

Apple Music HiFi sẽ trực tiếp cạnh tranh với Spotify HiFi, một dịch vụ âm nhạc chất lượng cao cũng đang chuẩn bị ra mắt. Người dùng sẽ được tận hưởng âm thanh chất lượng cao qua các thiết bị âm thanh và tai nghe audiophile, đưa trải nghiệm nghe nhạc lên một tầm cao mới.

Chờ đón sự kiện ra mắt của Apple, nơi chúng ta sẽ được chứng kiến những đổi mới đáng kể trong thế giới âm nhạc và công nghệ tai nghe không dây.

Bài viết trên đã cung cấp những thông tin về:” Apple chuẩn bị ra mắt AirPods 3“, hãy theo dõi 126.vn để tìm hiểu về chợ tốt điện thoại vĩnh long cùng những thông tin hữu ích khác!

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *