Apple có thể ra mắt iPhone không dây hoàn toàn vào năm 2021 - 126.vn

Apple có thể ra mắt iPhone không dây hoàn toàn vào năm 2021

10/08/2021 431 lượt xem

Đã có những tin đồn về việc Apple làm việc trên một chiếc iPhone không cổng, một chiếc thậm chí không có đầu nối Lightning. Theo Jon Prosser, Apple đang lên kế hoạch ra mắt một chiếc iPhone không cổng vào năm tới. Và nếu bạn đang hy vọng rằng công ty sẽ chuyển sang kết nối USB-C trên dòng iPhone Pro của mình trong năm nay, hãy chuẩn bị để thất vọng.

Apple sẽ trực tiếp nhảy sang một chiếc iPhone không cổng và không thực hiện chuyển đổi sang USB-C như đã làm trên dòng sản phẩm iPad Pro của mình. Điều này có nghĩa là ngay cả dòng iPhone 12 do ra mắt vào cuối năm nay cũng sẽ xuất xưởng với đầu nối Lightning chứ không phải USB-C.

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo cũng đã tuyên bố trở lại vào tháng 12 năm 2019 rằng Apple có thể ra mắt một chiếc iPhone không cổng vào năm 2021. Vì nó sẽ không có bất kỳ đầu nối vật lý nào, thiết bị sẽ chỉ được sạc không dây. Mặc dù iPhone hỗ trợ sạc không dây Qi, nhưng chúng chỉ giới hạn ở mức 7.5W, điều đó có nghĩa là chúng phải mất hơn 3 giờ để sạc từ 0 – 100%. Nếu Apple thực sự có kế hoạch ra mắt một chiếc iPhone không cổng vào năm tới, công ty có thể sẽ bao gồm một công nghệ sạc không dây nhanh hơn trên nó.

Các OEM Android được chọn đã trình diễn các điện thoại thông minh hoàn toàn không có bất kỳ nút và đầu nối vật lý nào . Tuy nhiên, chúng chỉ là những khái niệm được tôn vinh và chưa có sản phẩm nào trong số này được ra mắt công chúng. Nếu những tin đồn xung quanh iPhone 2021 trở thành sự thật, Apple có thể sẽ trở thành công ty đầu tiên tung ra một điện thoại thông minh thực sự không cổng tới người tiêu dùng.

Suy nghĩ của bạn về một chiếc iPhone không cổng là gì? Bạn sẽ thích nó hơn một chiếc iPhone đi kèm với cổng USB-C chứ? Thả bình luận và cho chúng tôi biết!

Nguồn: iPhone Hacks

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *