Apple dự kiến ​​sẽ công bố AirPods mới vào tháng tới - 126.vn

Apple dự kiến ​​sẽ công bố AirPods mới vào tháng tới

09/08/2021 395 lượt xem

YouTuber Jon Prosser tuyên bố rằng AirPods mới của Apple sẽ ra mắt cùng với MacBook Pro 13 inch làm mới vào tháng tới. Cặp AirPods được làm mới được cho là sẽ ra mắt tại một sự kiện vào tháng 3 cùng với iPhone SE năm 2020 nhưng Apple chưa bao giờ tổ chức sự kiện này do đại dịch coronavirus. Nó đã kết thúc công bố iPhone SE tuần trước thông qua một thông cáo báo chí.

Mẫu AirPods mới dường như mang mã ‘B288A’ bên trong. AirPods thế hệ thứ hai mang tên mã nội bộ ‘B288’, theo sơ đồ đặt tên, có vẻ như cặp AirPod mới này của Apple sẽ là một bản nâng cấp nhỏ so với nó.

Không có thông tin nào về những tính năng hoặc cải tiến mới mà AirPods mới từ Apple sẽ đóng gói. Đã có tin đồn về việc Apple làm việc trên AirPods Pro Lite tương tự như AirPods Pro sans ANC. Điều này sẽ cho phép họ mang một thẻ giá thấp hơn một chút so với AirPods Pro và sẽ được nhắm mục tiêu cho các vận động viên.

Prosser trước đây đã tuyên bố rằng Apple sẽ ra mắt tai nghe over-ear tại WWDC 2020 năm nay.

Apple đã ra mắt AirPods Pro với ANC và chất lượng âm thanh vượt trội vào cuối năm ngoái. Vào đầu năm, hãng đã công bố AirPods thế hệ thứ hai với chip H1 mới , thời lượng pin dài hơn và độ trễ thấp hơn.

Nguồn: iPhone Hacks

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *