Apple phát hành iOS 13.6.1 và iPadOS 13.6.1 Khắc phục lỗi màn hình xanh trên iPhone và lỗi đầy bộ nhớ - 126.vn

Apple phát hành iOS 13.6.1 và iPadOS 13.6.1 Khắc phục lỗi màn hình xanh trên iPhone và lỗi đầy bộ nhớ

10/08/2021 440 lượt xem

Apple hôm nay đã phát hành bản cập nhật iOS 13.6.1 và iPadOS 13.6.1 nhỏ cho tất cả các iPhone và iPad tương thích. Bản phát hành điểm nhỏ này của công ty nhằm sửa một số lỗi quan trọng trong hệ điều hành.

iOS 13.6.1 khắc phục sự cố tệp dữ liệu hệ thống rác không tự động bị xóa khi bộ nhớ sắp hết. Ngoài ra, nó cũng khắc phục sự cố quản lý nhiệt có thể khiến một số iPhone nhất định hiển thị màu xanh lá cây trên màn hình của chúng. Apple sau đó đã xác nhận lỗi này và hứa sẽ khắc phục một cách triệt để, cũng như thay thế màn hình miễn cho người dùng gặp lỗi nếu sự cố xảy ra nghiêm trọng hơn.

Dưới đây là bảng thay đổi đầy đủ của HĐH:

– Khắc phục sự cố trong đó các tệp dữ liệu hệ thống không cần thiết có thể không tự động bị xóa khi bộ nhớ khả dụng gần hết

– Khắc phục sự cố quản lý nhiệt khiến một số màn hình hiển thị màu xanh

– Khắc phục sự cố trong đó Thông báo tiếp xúc có thể bị tắt cho một số người dùng

Apple đã phát hành iOS 13.6 vào giữa tháng 7 với các cải tiến của Apple News, hỗ trợ Phím xe số và hơn thế nữa.

Nếu iPhone của bạn đang chạy iOS 13.6, bạn có thể cập nhật nó lên iOS 13.6.1 vì không phiên bản hệ điều hành nào có thể bẻ khóa được. Bản phát hành chính cuối cùng của iOS 13 có thể được bẻ khóa là iOS 13.5. Có khả năng iOS 13.6.1 là bản phát hành cuối cùng của iOS 13 từ Apple vì bản phát hành công khai cuối cùng của iOS 14 bây giờ là một tháng hoặc lâu hơn.

Cùng với iOS 13.6.1 và iPadOS 13.6.1, Apple cũng đã phát hành bản cập nhật macOS Catalina 10.15.6 bổ sung để khắc phục sự cố đóng băng màn hình với iMac mới và lỗi ảo hóa có trong hệ điều hành.

Bạn có thể cài đặt iOS 13.6.1 hoặc iPadOS 13.6.1 trên iPhone hoặc iPad của mình bằng cách điều hướng đến Tùy chọn hệ thống> Chung -> Cập nhật phần mềm trên iPhone hoặc iPad tương thích của bạn. Nếu bạn tìm thấy bất kỳ thay đổi hoặc cải tiến đáng chú ý nào trong iOS 13.6.1, hãy để lại nhận xét và cho chúng tôi biết về điều đó!

Nguồn: iPhone Hacks

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *