Apple Watch Series 7 có thiết kế mới, viền màn hình mỏng hơn, Ultra Wideband, chip xử lý mới và pin lớn hơn - 126.vn

Apple Watch Series 7 có thiết kế mới, viền màn hình mỏng hơn, Ultra Wideband, chip xử lý mới và pin lớn hơn

11/08/2021 478 lượt xem

Theo báo cáo của Bloomberg, Apple được cho là sẽ thiết kế lại Apple Watch trong năm nay. Apple Watch Series 7 sẽ có một màn hình mới với đường viền mỏng hơn, được trang bị Ultra Wideband và một chip xử lý mới mạnh mẽ hơn. Năm ngoái, Apple Watch 6 là phiên bản đầu tiên có Ultra Wideband.

Apple Watch Series 7 dự kiến sắp tới sẽ có viền màn hình mỏng hơn và bộ xử lý nhanh hơn. Đã có tin đồn về việc Apple sẽ ra mắt cảm biến sức khỏe mới với Apple Watch Series 7 trong năm nay, nhưng có vẻ như điều đó sẽ không xảy ra.

Xem thêm: Apple phát hành bản cập nhật chương trình cơ sở mới nhỏ cho AirTag – 126.vn

Apple sẽ chủ yếu thực hiện một số thay đổi liên quan đến màn hình trên Apple Watch Series 7. Ngoài viền mỏng hơn, Apple cũng sẽ ra mắt một kỹ thuật mới cho màn hình để đưa nó gần hơn với lớp kính. Điều này sẽ giúp giảm độ phản xạ và tạo cảm giác màn hình hiển thị nổi trên thân đồng hồ.

Bài viết liên quan: Cái tên iPhone 13 có thể khiến rất nhiều khách hàng không mua iPhone tiếp theo – 126.vn

Các thay đổi khác chủ yếu sẽ là nội bộ và bao gồm bộ xử lý nhanh hơn và kết nối U1 Ultra-Wideband. Chip U1 sẽ cho phép Apple Watch Series 7 hoạt động như một chìa khóa kỹ thuật số và cung cấp khả năng tích hợp Tìm của tôi tốt hơn. Báo cáo cũng chỉ ra rằng Apple sẽ chỉ tung ra phiên bản kế nhiệm Apple Watch SE vào năm 2022.

Có thể bạn chưa biết: Lộ thiết kế mới của iPad Mini, giống với iPad Pro, không còn nút Home vật lý, cổng USB-C – 126.vn

Đối với những tin đồn về cảm biến sức khỏe mới , Apple đã xem xét thêm một cảm biến nhiệt độ cơ thể mới, nhưng điều đó dường như sẽ không xuất hiện trong năm nay. Thay vào đó, Apple sẽ thêm nó vào Apple Watch Series 8 vào năm 2022. Các tin đồn cũng chỉ ra rằng Apple đang làm việc trên một cảm biến đường huyết cho Apple Watch. Tuy nhiên, trái ngược với những tin đồn, báo cáo khẳng định cảm biến và công nghệ của nó khó có thể sẵn sàng trong một vài năm nữa.

Hi vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích cho các bạn. Hãy theo dõi 126.vn để tìm hiểu thêm những thông tin về dien thoai cu vinh long cùng những bài viết liên quan khác.

Có thể bạn quan tâm: Hai tính năng của iOS 15 được Apple phát triển dành riêng cho người Việt – 126.vn

Apple cũng đang làm việc trên một phiên bản mới của Apple Watch cho năm nay, nhưng hiện hãng đã đẩy lùi thời điểm ra mắt đến năm 2022.

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *