Cách xem Bài phát biểu chính của WWDC 2021 - 126.vn

Cách xem Bài phát biểu chính của WWDC 2021

11/08/2021 409 lượt xem

Apple đã sẵn sàng tổ chức WWDC 2021 hầu như từ ngày 7 tháng 6 đến ngày 11 tháng 6 năm nay. Công ty dự kiến ​​sẽ công bố iOS 15, watchOS 8, iPadOS 15 và phiên bản tiếp theo của macOS và tvOS tại sự kiện này. Vì Apple sẽ phát trực tiếp bài phát biểu khai mạc của WWDC 2021, nên bạn sẽ có thể xem trực tiếp nó từ sự thoải mái trên chiếc ghế dài của mình. Đây là cách bạn có thể xem trực tiếp WWDC 2021.

Bản cập nhật iOS 14 năm ngoái là một bản cập nhật lớn, vì vậy Apple không chắc sẽ giới thiệu iOS 15 với quá nhiều tính năng gây chú ý. Thay vào đó, trọng tâm có thể sẽ là iPadOS 15 trong năm nay, sẽ đi kèm với một số cải tiến lớn về đa nhiệm.

Vì sự kiện được tổ chức ảo nên Apple sẽ phát trực tiếp sự kiện trên tất cả các kênh chính để đảm bảo mọi người đều có thể xem nó một cách dễ dàng. Điều này cũng bao gồm YouTube, có lẽ là nơi tốt nhất có thể để một người xem luồng trực tiếp vì nó sẽ hoạt động trên tất cả các nền tảng và thiết bị. Đã qua rồi cái thời mà Apple buộc người ta phải sử dụng thiết bị Apple để xem luồng trực tiếp của họ.

Khi nào Bài phát biểu chính của WWDC 2021 bắt đầu?

Bài phát biểu khai mạc WWDC 2021 sẽ diễn ra vào ngày 7 tháng 6 lúc 10:00 sáng theo giờ PT và nó sẽ được truyền trực tiếp từ Apple Park. Tức là ngày 8 tháng 6 lúc 0:00 sáng theo giờ Việt Nam.

Cách xem Bài phát biểu chính của WWDC 2021

YouTube

Đây là cách tốt nhất để xem trực tiếp bài phát biểu khai mạc WWDC 2021. Apple đang phát trực tiếp bài phát biểu của WWDC lần đầu tiên trên YouTube. Điều này giúp tất cả các nền tảng hoặc thiết bị tương ứng của họ đều có thể truy cập được. Apple vẫn chưa công bố danh sách phát trực tiếp bài phát biểu khai mạc của WWDC trên trang YouTube của mình. Sau khi hoàn thành, chúng tôi sẽ cập nhật bài đăng này với liên kết có liên quan.

Trong trường hợp bạn không muốn sử dụng YouTube, bạn cũng có thể tìm thấy các tùy chọn khác bên dưới.

Windows 10

Người dùng Windows cũng có thể phát trực tiếp sự kiện một cách chính thức trên PC của họ. Nhưng có một hạn chế. Bạn chỉ có thể làm điều đó nếu chỉ trên trình duyệt Microsoft Edge đi kèm với Windows 10.

Nếu bạn đang sử dụng Windows 10, hãy trỏ Microsoft Edge đến URL sau –  https://www.apple.com/apple-events/event-stream/

Apple TV

Nếu sở hữu Apple TV, bạn có thể sử dụng ứng dụng Sự kiện trên hộp phát trực tuyến để phát trực tiếp WWDC. Apple đã cập nhật ứng dụng với danh sách WWDC 2021. Chỉ cần chuyển đến danh mục Xem ngay và chọn WWDC 2021 từ danh sách.

iPad, iPhone hoặc iPod touch

Bạn có thể truy cập trang phát trực tiếp của Apple để xem  trực tiếp  WWDC 2020. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng iPhone của bạn đang chạy iOS 10 hoặc mới hơn.

Mac

Bạn luôn có thể truy cập  trang phát trực tiếp của Apple trong Safari để xem trực tiếp bài phát biểu khai mạc WWDC 2021. Ngoài ra, bạn có thể tải xuống ứng dụng Nhà phát triển Apple từ Mac App Store để xem sự kiện và các phiên dành cho nhà phát triển khác từ Apple. Tuy nhiên, ứng dụng này chỉ hoạt động với macOS 10.15 và mới hơn.

Hi vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích cho các bạn. Hãy theo dõi 126.vn để tìm hiểu thêm những thông tin về cho tốt vĩnh long điện thoại cùng những bài viết liên quan khác.

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *