iOS 14 Concept cho thấy các widget sẽ trông tuyệt vời như thế nào trên màn hình chính - 126.vn

iOS 14 Concept cho thấy các widget sẽ trông tuyệt vời như thế nào trên màn hình chính

10/08/2021 470 lượt xem

Các ý tưởng về iPhone luôn giúp chúng ta nhìn thấy thiết bị thông qua những quan điểm mới. Trong thời gian gần đây, chúng ta đã thấy một loạt các ý tưởng iOS và hầu hết chúng đều khá tốt. Các khái niệm iOS 14 mới nhất cho thấy hệ điều hành sẽ trông như thế nào và hoạt động với các widget trên màn hình chính.

Các ý tưởng về iOS 14 được tạo ra bởi Aleksey Bondarev và giới thiệu cho chúng ta một khái niệm hoàn toàn mới về các widget ứng dụng trên màn hình chính của iPhone. Có vẻ như các vật dụng bắt nguồn từ biểu tượng ứng dụng và mở rộng thành một cửa sổ hình chữ nhật. Ý tưởng này cho thấy nhiều tiện ích ứng dụng cung cấp một cách nhanh chóng để xem lướt qua dự báo thời tiết, kiểm soát Apple Music và các cuộc hẹn sắp tới. Tất cả các vật dụng tuân theo một ngôn ngữ thiết kế trông rất giống với ngôn ngữ tiếp theo là Apple.

Như bạn có thể thấy trong ý tưởng mới này, thao tác vuốt menu rất mượt mà và không có độ trễ nào. Hơn nữa, ý tưởng này cũng cho thấy các widget ứng dụng sẽ tự động thu gọn để nhường chỗ cho những cái gần đây hơn. Điều đó nói rằng, chúng tôi không chắc chắn những gì chạm vào các vật dụng sẽ làm. Cũng không rõ liệu chúng ta có thể nhấn vào một phần cụ thể của tiện ích và bắt đầu một hành động mới hay không.

Apple dự kiến ​​sẽ công bố iOS 14 tại WWDC 2020 vào tháng tới. Chúng ta hãy hy vọng rằng Apple liệu sẽ có một tính năng widget mới trực quan trong iOS 14.

Nguồn: iPhone Hacks

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *