11-3-2020, cộng đồng iPhone Lock xôn xao sau khi Apple cho mở lại cách kích hoạt bằng ICCID - 126.vn

11-3-2020, cộng đồng iPhone Lock xôn xao sau khi Apple cho mở lại cách kích hoạt bằng ICCID

09/08/2021 670 lượt xem

Như các bạn đã biết, từ giữa tháng 7-2019, Apple chính thức khóa kích hoạt máy Lock bằng ICCID. Gây ra rất nhiều khó khăn cho người dùng máy Lock. Và thời điểm đó về sau, các loại sim ghép đều là chữa cháy, mang lại trải nghiệm rất tệ cho người dùng như thường xuyên mất sóng, phải bật 4G liên tục mới nhận được cuộc gọi. Nói chung đó đều là những cách không hoàn hảo, chỉ mang tính “xài tạm”, giống như bạn đi trên một chiếc xe mà nó có thể tắt máy bất cứ lúc nào, bạn dẫn bộ một chút thì nó lại chạy được vậy.

Đã từng có thời điểm, iPhone lock không thể đáp ứng được nhu cầu cơ bản của điện thoại là nghe và gọi

Còn với cách dùng ICCID, đơn giản là máy Quốc tế sử dụng như thế nào, thì máy Lock như thế đó. Tại sao lại như vậy ? Vì bản chất 1 cái iPhone Lock và Quốc tế không khác nhau về phần cứng, phần mềm. Chỉ khác duy nhất là máy Quốc tế sử dụng được với tất cả các sim từ bất cứ nước nào hay bất cứ nhà mạng nào trên thế giới. Còn Lock chỉ sử dụng được một hoặc một vài loại sim từ nhà mạng bán ra mà thôi.

iPhone Lock chỉ xài được sim của nhà mạng bán máy do các ràng buộc giữa nhà mạng và người dùng

Vậy cách kích hoạt bằng ICCID là “đánh lừa” hệ thống của Apple rằng máy vẫn đang sử dụng sim từ nhà mạng. Nhưng thực tế máy lại đang gắn một cái sim và sử dụng vi vu tại Việt Nam.

Điều này có nghĩa là, từ hôm nay, mọi chiếc máy Lock ghép sim sau 20-7-2019 đến trước trưa ngày 11-3-2020 đã có thể kích hoạt lại bằng ICCID để sử dụng thuận tiện hơn. Các máy ghép sim trước ngày 20-7, nhưng sau ngày 20-7 lại muốn đổi sim, hay vì lý do nào đó mà lấy sim ra làm hư sim ghép, cũng đã có thể kích hoạt lại bằng ICCID

Hôm nay iPhone Lock lại sử dụng được như Quốc tế

Như vậy, hiện tại là thời điểm rất thuận lợi cho việc mua máy Lock, bán máy Lock, đổi sim khác vào máy Lock, hay đơn giản là kích hoạt lại bằng ICCID để sử dụng được thuận tiện hơn.

Đây là thời điểm tuyệt vời để mua máy Lock

Đối với các máy Lock mua tại 126.vn, các sim ghép mua tại 126.vn, chúng tôi hỗ trợ miễn phí cho khách hàng.

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *