Hình ảnh cho thấy notch trên iPhone 13 series sẽ nhỏ hơn thế hệ trước - 126.vn

Hình ảnh cho thấy notch trên iPhone 13 series sẽ nhỏ hơn thế hệ trước

11/08/2021 670 lượt xem

Mặc dù iPhone 13 dự kiến trông gần giống hệt với dòng iPhone 12. Nhưng các tin đồn thời gian qua cho thấy các mẫu iPhone mới sẽ có notch nhỏ gọn hơn.

Một hình ảnh được cho là mặt trước của iPhone 13, cho thấy thiết bị sẽ có phần notch nhỏ hơn. Nhiều hình ảnh và bản kết xuất CAD hiện đã bị rò rỉ, xác nhận rằng dòng iPhone 13 thực sự sẽ đi kèm với một notch nhỏ hơn.

Những hình ảnh lần đầu tiên bị rò rỉ trên Weibo và được chia sẻ trên Twitter bởi nhà sản xuất “DuanRui” so sánh phần notch của iPhone 13 với iPhone 12 , qua đó cho thấy rõ ràng nó sẽ thu nhỏ kích thước bao nhiêu.

Từ những hình ảnh, rõ ràng là Apple đã di chuyển tai nghe đến mép kính để tạo không gian cho các thành phần Face ID. Ngoài ra còn có bốn điểm cắt trong phần tai thỏ của iPhone 13 so với ba phần trên dòng iPhone 12. Phần notch nhỏ hơn không có khả năng ảnh hưởng đến chức năng của Face ID.

Nhiều nguồn tin và rò rỉ đã chỉ ra rằng Apple đã giảm kích thước note trên iPhone 13 series. Điều này ban đầu được đồn đoán sẽ xãy ra với iPhone 12 vào năm 2020, nhưng điều đó đã không xảy ra.

Kể từ lần đầu tiên Apple ra mắt iPhone X vào năm 2017 với phần tai thỏ. Mặc dù ban đầu các OEM Android cũng sử dụng notch nhưng cuối cùng họ đã chuyển sang màn hình đục lỗ kiểu dáng đẹp hơn. Tuy nhiên, điều tương tự cũng không thể xảy ra trên iPhone vì Face ID dựa vào rất nhiều thành phần khác để hoạt động, không thể di chuyển bên dưới màn hình.

Phần notch nhỏ hơn và camera lớn hơn sẽ là một trong những thay đổi thiết kế lớn trên dòng iPhone 13 năm nay. Tất cả những thay đổi lớn khác dự kiến ​​sẽ diễn ra trong nội bộ, bao gồm chip A15 nhanh hơn và hiệu quả hơn, modem 5G nhanh hơn, v.v.

Ngoài notch nhỏ gọn hơn, các báo cáo trước đây cho rằng “Táo khuyết” cuối cùng đã phát triển sau và dự kiến sẽ trang bị màn hình LTPO 120Hz cho các model iPhone 13 “Pro”.

Bạn có vui khi Apple cuối cùng sẽ giảm kích thước của notch trên iPhone 13 series năm nay? Hãy cùng chờ xem nhé!!

Theo: iPhone Hacks

Hi vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích cho các bạn. Hãy theo dõi 126.vn để tìm hiểu thêm những thông tin về samsung vĩnh long cùng những bài viết liên quan khác.

Bài viết liên quan: Năm 2023 iPhone có thể sử dụng modem 5G của riêng mình – 126.vn

Blog liên quan: iPad Pro với cổng Thunderbolt và màn hình LED mini sẽ được Apple ra mắt vào tháng 4 – 126.vn

Có thể bạn chưa biết: iPhone 12 Series sắp dùng được mạng 5G ở Việt Nam – 126.vn

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *