IPad Mini 2021 có thể ra mắt vào tháng 3 với màn hình 8,4 inch, viền mỏng hơn - 126.vn

IPad Mini 2021 có thể ra mắt vào tháng 3 với màn hình 8,4 inch, viền mỏng hơn

11/08/2021 605 lượt xem

Đầu tuần này, một báo cáo từ chuỗi cung ứng đã tiết lộ thông tin chi tiết về iPad thế hệ thứ 9. Giờ đây, một báo cáo chuỗi cung ứng khác đã tiết lộ chi tiết về iPad mini sắp tới. Quan trọng nhất, báo cáo tuyên bố iPad mini mới sẽ được trang bị màn hình 8,4 inch và viền mỏng hơn.

Không giống như iPad thế hệ thứ chín, iPad mini không có một cuộc đại tu thiết kế hoàn chỉnh. Hơn nữa, nó sẽ giữ lại Touch ID có vai trò như Nút Home. Có vẻ như Apple sẽ không cung cấp USB-C trên tất cả các iPad mới. IPad mini được đồn đại sẽ đi kèm với kết nối Lightning. Một báo cáo trước đó tuyên bố iPad mini sẽ đi kèm với bộ chuyển đổi nguồn USB-C 20W. Tuy nhiên, điều này có vẻ khó xảy ra vì Apple đã loại bỏ bộ sạc tường trên iPhone.

Từ màn hình 7,9 inch trước sang màn hình 8,4 inch. Đó là một khung hẹp giống như iPad Air (thế hệ thứ 3) và thiết kế đi kèm với iPad (thế hệ thứ 9), tiếp tục sử dụng Touch ID và cổng Lightning.

Báo cáo cũng cho biết iPad mini sẽ được tung ra vào tháng 3 trong khi iPad Pro sẽ được công bố vào Q1 năm nay. Các báo cáo trước đây cho rằng iPad mini có thể có màn hình từ 8,5 inch đến 9 inch. Kuo nói thêm rằng iPad mini mới sẽ có giá cả phải chăng và cung cấp chipset mới nhất.

IPad mini hiện tại có màn hình 7,9 inch. Không chắc liệu diện tích iPad mini có tăng lên so với thế hệ hiện tại hay không. Có lẽ, viền bezel mỏng hơn sẽ giúp chứa một màn hình lớn hơn mà không cần loại bỏ Touch ID. IPad mini 2019 xuất hiện với một loạt cải tiến và bộ xử lý A12 Bionic nhanh hơn.

Hi vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích cho các bạn. Hãy theo dõi 126.vn để tìm hiểu thêm những thông tin về Giá điện thoại Vĩnh Long cùng những bài viết liên quan khác.

Nguồn: iPhone Hacks

Bài viết liên quan: iPhone 13 có thể có tính năng Luôn hiển thị, MagSafe được cải thiện, Chế độ video dọc – 126.vn

Blog liên quan: Vượt mặt Samsung, Apple đã trở thành nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới vào quý 4 năm 2020 – 126.vn

Có thể bạn chưa biết: iPhone 13 có thể được trạng bị Modem Snapdragon X60 5G nhanh hơn – 126.vn

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *