iPad Pro 2022 có thể có tính năng sạc không dây dựa trên MagSafe và mặt lưng bằng kính - 126.vn

iPad Pro 2022 có thể có tính năng sạc không dây dựa trên MagSafe và mặt lưng bằng kính

11/08/2021 563 lượt xem

Apple đang tiến hành thiết kế lại dòng iPad Pro, có thể ra mắt sớm nhất vào năm 2022. iPad Pro được thiết kế lại sẽ có mặt lưng bằng kính và sạc không dây. Để so sánh, dòng iPad Pro hiện tại đã được thiết kế lại vào năm 2018 và có vỏ nhôm.

Apple đã sử dụng mặt lưng bằng kính trên dòng sản phẩm iPhone của mình, vì vậy thay đổi này trên dòng iPad Pro cũng sẽ xảy ra trên các dòng tương tự. Mặt lưng bằng kính cũng sẽ cho phép Apple bổ sung sạc không dây, đây cũng là điều mà Apple đang nghiên cứu. Ngoài ra, công ty cũng đang có kế hoạch bổ sung tính năng sạc không dây ngược cho iPad để nó có thể sạc không dây iPhoneAirPods, Apple Watch hoặc các thiết bị khác của bạn.

IPad Pro mới vẫn đang trong giai đoạn phát triển ban đầu và có khả năng Apple có thể thay đổi kế hoạch của mình trước khi ra mắt vào năm sau.

Mặc dù sạc không dây đã trở thành một tính năng phổ biến trên điện thoại thông minh, nhưng công nghệ này vẫn chưa phát triển bên trong máy tính bảng. Đó là bởi vì máy tính bảng quá lớn để có thể đặt thoải mái trên bộ sạc không dây. Sẽ rất thú vị khi xem cách Apple triển khai sạc không dây trên iPad Pro 2022 và liệu họ có đặt cuộn dây sạc từ tính ở giữa thiết bị hay không.

Các  Bloomberg  báo cáo cũng khẳng định rằng Apple sẽ tung ra iPad Mini được thiết kế lại vào cuối năm nay. IPad mini mới sẽ có viền màn hình nhỏ hơn, và Apple cũng có kế hoạch loại bỏ nút Home dựa trên Touch ID. Thay vì Face ID, Apple có thể sẽ thêm máy quét Touch ID vào nút nguồn của thiết bị, tương tự như trên iPad Air được thiết kế lại .

Apple cũng đang thử nghiệm một thiết kế mỏng hơn cho iPad của mình, thiết kế này cũng sẽ được làm mới vào cuối năm nay.

Hi vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích cho các bạn. Hãy theo dõi 126.vn để tìm hiểu thêm những thông tin về cho tốt vĩnh long điện thoại cùng những bài viết liên quan khác.

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *