iPad Pro với cổng Thunderbolt và màn hình LED mini sẽ được Apple ra mắt vào tháng 4 - 126.vn

iPad Pro với cổng Thunderbolt và màn hình LED mini sẽ được Apple ra mắt vào tháng 4

11/08/2021 474 lượt xem

Một báo cáo mới từ Bloomberg tuyên bố rằng một chiếc iPad Pro mới với màn hình LED mini và cổng Thunderbolt có thể ra mắt “sớm nhất là vào tháng 4”. Báo cáo cũng nêu chi tiết kế hoạch của Apple về việc giới thiệu một chiếc iPad mini mới với viền nhỏ hơn và một phiên bản iPad cơ bản có thể được công bố vào cuối năm nay.

Theo báo cáo, Apple có thể công bố các mẫu iPad Pro mới “sớm nhất là vào tháng 4”. Tin tức này được đưa ra sau khi những tin đồn về việc Apple sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt iPad Pro vào tháng 3 được cho là sai sự thật. Các phiên bản mới sẽ trông tương tự như iPad Pro thế hệ hiện tại, nhưng sẽ có hệ thống camera cải tiến, cấu hình mạnh mẽ và sẽ có công nghệ màn hình mới.

Các phiên bản mới dự kiến ​​sẽ có cùng kích thước, với một chiếc có kích thước 11 inch và chiếc còn lại có màn hình 12,9 inch. Đáng chú ý, báo cáo tuyên bố rằng iPad Pro mới sẽ có cổng Thunderbolt. Các cổng Thunderbolt có cùng kích thước và kích thước như cổng USB Type-C và có tốc độ dữ liệu tốt hơn. Có cổng Thunderbolt trên iPad Pro cũng sẽ cho phép nó được kết nối với màn hình ngoài.

Trong thử nghiệm, iPad Pro mới đã sử dụng cổng kết nối Thunderbolt, cùng một cổng trên các máy Mac mới nhất với bộ vi xử lý Apple tùy chỉnh. Cổng không yêu cầu bộ sạc mới, nhưng nó sẽ cho phép kết nối với màn hình bên ngoài bổ sung, ổ cứng và các thiết bị ngoại vi khác ”.

Báo cáo cho biết iPad Pro mới cũng sẽ có một bộ vi xử lý được nâng cấp mạnh mẽ. IPad Pro mới sẽ có một con chip “ngang bằng với chip M1 nhanh hơn trong những chiếc MacBook mới nhất”. Một màn hình LED nhỏ sẽ được bao gồm với “ít nhất” ‌iPad Pro‌ 12,9 inch lớn hơn. Công nghệ màn hình mới sẽ mang lại chất lượng màn hình sáng hơn, với tỷ lệ tương phản được cải thiện.

Báo cáo cũng làm sáng tỏ một số điều về các iPad khác. Nó nói rằng một chiếc iPad cơ bản mới sẽ ra mắt vào cuối năm nay. IPad cơ bản mới dự kiến ​​sẽ có thiết kế mỏng hơn và nhẹ hơn. Apple cũng đang có kế hoạch giới thiệu một chiếc iPad mini mới với màn hình lớn hơn “sớm nhất là trong năm nay”. Các báo cáo trước đây cho rằng iPad mini mới sẽ có màn hình 8,4 inch với viền nhỏ hơn.

Tham khảo: iPhone Hacks

Hi vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích cho các bạn. Hãy theo dõi 126.vn để tìm hiểu thêm những thông tin về samsung vĩnh long cùng những bài viết liên quan khác.

Bài viết liên quan:Sự kiện “Spring Loaded” được Apple thông báo sẽ diễn ra vào ngày 20 tháng 4 – 126.vn

Blog liên quan: iPad Pro với cổng Thunderbolt và màn hình LED mini sẽ được Apple ra mắt vào tháng 4 – 126.vn

Có thể bạn chưa biết: iPhone 12 Series sắp dùng được mạng 5G ở Việt Nam – 126.vn

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *