iPhone 12 Series được xác nhận sẽ ra mắt muộn hơn vài tuần so với thông thường - 126.vn

iPhone 12 Series được xác nhận sẽ ra mắt muộn hơn vài tuần so với thông thường

10/08/2021 503 lượt xem

Trong cuộc gọi thu nhập quý 3 năm 2020 của Apple, CFO Luca Maestri của công ty đã xác nhận rằng việc phát hành iPhone 12 sẽ muộn hơn một chút so với thông thường. Đây là một xác nhận hiếm hoi từ công ty vì nó thường không thừa nhận các khung thời gian ra mắt của các sản phẩm của công ty. Tuy nhiên, do iPhone chiếm phần lớn doanh thu và đại dịch đã ảnh hưởng đến chuỗi cung ứng của nó, công ty đã phải cung cấp một số thông tin về việc ra mắt iPhone sắp ra mắt.

Maestri cho biết, như bạn biết, năm ngoái chúng tôi đã bắt đầu bán iPhone vào cuối tháng 9. Năm nay, chúng tôi hy vọng nguồn cung sẽ có sẵn một vài tuần sau đó. Trong suốt câu hỏi và trả lời một phần của cuộc gọi thu nhập, CFO của Apple đã được yêu cầu làm rõ nhận xét của ông về việc ra mắt iPhone mới. Anh ấy nói, tôi đã nói trong nhận xét của mình rằng một năm trước chúng tôi đã ra mắt (chiếc) iPhone mới vào cuối tháng 9. Và tôi đã nói rằng năm nay, nguồn cung của sản phẩm mới sẽ muộn hơn một vài tuần.

Dòng iPhone 11 được phát hành vào ngày 20 tháng 9 năm 2020 và chậm trễ ít nhất ba tuần đồng nghĩa với việc chúng ta sẽ không thấy việc phát hành loạt iPhone 12 ít nhất là đến giữa tháng 10 năm 2020. Trước gợi ý này từ Apple, Qualcomm cho biết trong cuộc gọi thu nhập quý 3 năm 2020 rằng một điện thoại thông minh quan trọng có kết nối 5G đã bị đẩy lùi. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên việc ra mắt các mẫu iPhone mới bị trì hoãn.

Được biết, Apple sẽ tiết lộ bốn mẫu iPhone 12 trong năm nay: iPhone 12 với màn hình 5,4 inch, iPhone 12 Max với màn hình 6,1 inch, iPhone 12 Pro với màn hình 6,1 inch và iPhone 12 Pro Max với màn hình 6,7 inch. Tất cả iPhone được cho là có kết nối 5G, màn hình OLED, chipset A14 và máy ảnh cải tiến. IPhone 12 và iPhone 12 Max dự kiến ​​sẽ có thiết lập camera kép phía sau, trong khi iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max được cho là có thiết lập ba camera với cảm biến LiDAR.

Nguồn: iPhone Hacks

Hi vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích cho các bạn. Hãy theo dõi 126.vn để tìm hiểu thêm những thông tin về iPhone siêu lướt cùng những bài viết liên quan khác.

Bài viết liên quan: Rò rỉ: Dòng iPhone 12 Pro có màn hình hiển thị ProMotion 120Hz – 126.vn

Blog liên quan: iPhone 12 Pro có thể không có màn hình ProMotion 120Hz – 126.vn

Có thể bạn chưa biết: iPhone 12 sẽ có ống kính camera 8P cao cấp – 126.vn

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *