iPhone 12 tuyệt đẹp thiết kế giống iPhone 5 màu xanh navy - 126.vn

iPhone 12 tuyệt đẹp thiết kế giống iPhone 5 màu xanh navy

10/08/2021 520 lượt xem

Một báo cáo trước đây đã gợi ý rằng iPhone 12 có thể sẽ đi kèm với một thiết kế mới. Điều thú vị là thiết kế dự kiến ​​sẽ tương tự iPhone 5 và do đó sẽ có các cạnh hình chữ nhật / hình hộp. Kết xuất mới nhất hình dung iPhone 12 với màu xanh navy mới và ngôn ngữ thiết kế hình hộp.

Một trong những tin đồn trước đó đã gợi ý rằng Apple sẽ cung cấp iPhone 12 với màu Navy Blue mới. Trong thời gian gần đây, Apple đang bổ sung màu sắc với việc phát hành iPhone mới. Chẳng hạn, iPhone 11 đã ra mắt với màu Midnight Green mới. Tại thời điểm này, không rõ liệu Apple sẽ thêm màu Navy Blue hay thay thế Midnight Green bằng Navy Blue.

Các kết xuất giúp chúng ta nhận ra iPhone 12 tuyệt đẹp sẽ trông như thế nào với thiết kế mới và màu Navy Blue. Như Svetapple đã chỉ ra, màu Navy Blue có màu rất đậm và có thể trông giống như một màu xám thay vì màu xanh. Điều đáng chú ý là màu Midnight-Green trên iPhone 11 Pro cũng hoạt động theo cách tương tự.

Thiết kế thông minh, các cạnh sắc nét và không tròn như thế hệ iPhone hiện tại. Do sự phản chiếu xung quanh, màu xanh ở phía trước ít nổi bật hơn. Tiếp tục, thiết lập máy ảnh ở phía sau có đường cắt màu đen sáng bóng. Máy quét LiDAR được đồn đại nhiều cũng có thể được nhìn thấy trong bản render. Hơn nữa, đèn flash True Tone được dịch chuyển đến trung tâm cùng với micrô.

Mọi thứ trên ứng dụng đã báo cáo rằng iPhone 12 sẽ có một notch nhỏ hơn và kết xuất dường như kết hợp giống nhau. Báo cáo tương tự cũng cho thấy iPhone 12 có thể mỏng hơn khoảng 10% so với người tiền nhiệm.

Nguồn: iPhone Hacks

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *