iPhone 13 có thể hoàn toàn không có nút. Những gì Apple có thể làm thay thế - 126.vn

iPhone 13 có thể hoàn toàn không có nút. Những gì Apple có thể làm thay thế

11/08/2021 433 lượt xem

Có tin đồn rằng một chiếc iPhone trong tương lai ( iPhone 13 ?) Có thể thiếu các nút vật lý. Một đơn xin cấp bằng sáng chế gần đây của Hoa Kỳ được Apple Insider phát hiện cho thấy công ty đang điều tra “thiết bị đầu vào cảm biến điện dung”. Rõ ràng các thiết bị đầu vào này, hay còn gọi là các nút, sẽ là những “lỗ có đèn nền vô hình” xuất hiện khi chạm vào và biến mất khi không sử dụng. 

Xem thêm: Apple sẽ ra mắt iPad Air OLED 10.86 inch vào năm tới, iPad Pro OLED vào năm 2023 – 126.vn

Cách tiếp cận này nghe có vẻ khá bóng bẩy và chắc chắn sẽ thêm một chút sang trọng nếu áp dụng cho bất kỳ thiết bị nào. Câu hỏi lớn đặt ra là liệu một tính năng như thế này có tìm được đường vào phiên bản tiếp theo của iPhone hay không, hay chúng ta phải đợi đến năm 2022 hoặc xa hơn để thấy Apple tích hợp nó. Đó không phải là một khái niệm hoàn toàn hoang dã và phù hợp với những thay đổi có thể xảy ra khác mà Apple có thể thực hiện đối với iPhone trong tương lai .

Apple đã khai tử giắc cắm tai nghe trên iPhone 7 vào năm 2016 và các tin đồn cho thấy cổng Lightning cũng có thể bị ảnh hưởng. Nếu iPhone 13 loại bỏ cổng Lightning và hỗ trợ sạc không dây, nó sẽ trở thành điện thoại hoàn toàn không có cổng đầu tiên của Apple . Tại sao không thêm không nút vào hỗn hợp?

Bài viết liên quan: Apple đã bán được 100 triệu chiếc iPhone 12 trong vòng 7 tháng – 126.vn

Tất nhiên, đơn xin cấp bằng sáng chế này có thể được liên kết với một sản phẩm hoàn toàn khác với iPhone. Phần lớn những những việc này chỉ là phỏng đoán đơn thuần. Ngay cả tên sản phẩm của nó cũng không chắc chắn . Tuy nhiên, có một điều rõ ràng là: Tất cả những bí ẩn này sẽ được xua tan trong sự kiện ra mắt iPhone tiếp theo của Apple, nhiều khả năng sẽ được tổ chức vào tháng 9 tới . 

Hi vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích cho các bạn. Hãy theo dõi 126.vn để tìm hiểu thêm những thông tin về điện thoại cũ vĩnh long cùng những bài viết liên quan khác.

Có thể bạn chưa biết: Lộ diện mô hình thực tế iPhone 13: Tai thỏ nhỏ hơn, vẫn là camera vuông nhưng xếp chéo – 126.vn

Blog liên quan: Rò rỉ mô hình Dummy IPhone 13 mới, hiển thị Notch nhỏ hơn, máy ảnh chéo – 126.vn

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *