iPhone 13 Pro sẽ sử dụng màn hình LTPO 120Hz của Samsung - 126.vn

iPhone 13 Pro sẽ sử dụng màn hình LTPO 120Hz của Samsung

11/08/2021 535 lượt xem

Các tin đồn năm ngoái cho rằng dòng iPhone 12 có thể có màn hình với tốc độ làm tươi 120Hz nhưng điều đó đã không xảy ra. Giờ đây, các mẫu iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max được đồn đại sẽ trang bị màn hình OLED tốc độ làm tươi 120Hz.

Gần đây một nguồn tin đến từ The Elec , một trang web của Hàn Quốc, tuyên bố rằng Samsung sẽ là nhà cung cấp độc quyền màn hình 120Hz cho iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Màn hình có tốc độ làm mới cao hơn giúp cuộn mượt mà hơn và nâng cao trải nghiệm chơi game ở một mức độ tuyệt vời.

“Hai chiếc iPhone cao cấp hơn trong năm nay sẽ sử dụng RFPCB sẽ có tấm nền OLED màng mỏng bóng bán dẫn đa tinh thể (LTPO) nhiệt độ thấp (TFT).
LTPO OLED là cần thiết cho màn hình có tốc độ làm tươi 120Hz. Những tấm nền này sẽ được cung cấp độc quyền bởi Samsung Display”.

Theo báo cáo, công nghệ LTPO sử dụng bảng nối đa năng hiệu quả hơn nhiều có khả năng bật hoặc tắt từng pixel riêng lẻ. Nhờ công nghệ LTPO, màn hình quản lý để cung cấp tốc độ làm mới cao hơn trong khi vẫn giữ mức ảnh hưởng của tuổi thọ pin ở mức tối thiểu.

Tương tự như các mẫu Apple Watch gần đây, LTPO cũng có thể hướng tới màn hình alway-on display trên iPhone 13 Pro và Phone 13 Pro Max.

Kể từ năm 2017 Apple đã trang bị màn hình 120Hz trên dòng iPad Pro giúp tự động điều chỉnh tốc độ làm mới tùy thuộc vào nội dung hiển thị. Tính năng này cũng đã xuất hiện khá phổ biến trên các dòng Android và có lẽ Apple sẽ làm điều này trên iPhone để không bị các đối thủ khác bỏ xa về phần này! 

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *