Mọi thứ Apple có thể công bố tại WWDC 2021: iOS 15, watchOS 8, MacBook mới? - 126.vn

Mọi thứ Apple có thể công bố tại WWDC 2021: iOS 15, watchOS 8, MacBook mới?

11/08/2021 504 lượt xem

WWDC 2021 sẽ bắt đầu sau vài ngày kể từ bây giờ. Apple chuẩn bị công bố iOS 15, iPadOS 15 , macOS 12, v.v. tại hội nghị nhà phát triển hàng năm. Có thể sẽ có nhiều thông báo thú vị khác cũng tại sự kiện này. Tuy nhiên, trước khi WWDC bắt đầu, đây là tổng hợp tất cả mọi thứ mà chúng tôi mong đợi Apple sẽ công bố tại sự kiện năm nay.

WWDC luôn có một số thông báo lớn từ Apple, và năm nay sẽ không có gì khác biệt. Ngoài bản cập nhật cho tất cả các hệ điều hành di động khác nhau của mình, Apple cũng có thể công bố MacBook mới tại sự kiện này. Và theo những tin đồn, có thể bản cập nhật iPadOS 15 năm nay sẽ lớn hơn iOS 15 và đi kèm với một số cải tiến lớn.

WWDC 2021: Điều gì sẽ xảy ra

iOS 15

Hầu hết mọi người có thể vui mừng nhất về phiên bản tiếp theo của iOS. IOS 14 năm ngoái là một bản cập nhật lớn, đồng thời cũng đưa ra một số lỗi khiến Apple phải mất khá nhiều bản phát hành mới có thể sửa được. Năm nay, câu chuyện có thể sẽ khác. iOS 15 dự kiến ​​sẽ không bao gồm nhiều tính năng mới, mặc dù theo tin đồn, nó sẽ đi kèm với màn hình khóa và Trung tâm điều khiển được thiết kế lại.

Trải nghiệm widget cũng có thể được cải thiện trong iOS 15. Trong iOS 14, widget không tương tác, điều mà Apple có thể khắc phục trong iOS 15. Điều này sẽ cải thiện đáng kể trải nghiệm của widget và làm cho nó hữu ích hơn nhiều.

Apple cũng có thể thực hiện một số cải tiến để có tuổi thọ pin tốt hơn vì các bản phát hành iOS 14 gần đây đã có tác động tiêu cực đến vấn đề này. Một tin đồn khác cho thấy các ứng dụng hệ thống như Safari, Tin nhắn và Sức khỏe sẽ được đại tu lớn với nhiều tính năng mới và cải tiến khả năng sử dụng.

iPadOS 15

Năm nay, iPadOS 15 là phiên bản có khả năng nhận được sự cải tiến lớn nhất trong số tất cả các hệ điều hành mà Apple có. iPadOS 15 sẽ giới thiệu trải nghiệm màn hình chính được cải tiến với hỗ trợ widget , Trung tâm điều khiển được thiết kế lại, cải tiến đa nhiệm và các thay đổi khác sẽ làm cho iPad Pro trở nên mạnh mẽ hơn và có thể sử dụng được cho người dùng chuyên nghiệp.

M1 iPad Pro mới cung cấp rất nhiều sức mạnh, nhưng họ cảm thấy bị kìm hãm bởi iPadOS 14. Vì vậy, nhiều người dùng iPad Pro mong đợi Apple sẽ công bố một số tính năng mới chính trong iPadOS 15 để tận dụng tất cả sức mạnh đó. 

watchOS 8

Apple đã tập trung rất nhiều vào khía cạnh thể dục với Apple Watch và watchOS 8 sắp tới dự kiến ​​sẽ tiếp tục phát triển dựa trên điều này. Mặc dù không có nhiều thông tin về watchOS 8, nhưng tôi hy vọng Apple sẽ bổ sung thêm nhiều chế độ theo dõi hoạt động hơn cho hệ điều hành này. Ngoài ra, các bài tập thở cũng sẽ được cải thiện.

MacBook mới?

Những tin đồn gần đây dường như cho thấy Apple sẽ ra mắt MacBook Pro 14 inch và 16 inch được thiết kế lại của mình tại WWDC 2021. MacBook mới sẽ có thiết kế mỏng hơn và phẳng hơn, với MacBook Pro 14 inch nhỏ hơn là phiên bản kế nhiệm. MacBook Pro 13 inch. Các báo cáo cho biết Apple sẽ bao gồm một cổng HDMI, khe cắm thẻ nhớ SD và một cổng sạc từ tính tương tự như MagSafe trên MacBook mới. Nó dường như cũng sẽ biến mất với Touch Bar.

MacBook mới sẽ được trang bị chip M1x hoặc M2 mạnh mẽ hơn, với CPU lên đến 10 lõi và cấu hình GPU 32 lõi hoặc 64 lõi để có hiệu suất tốt hơn. Hội nghị nhà phát triển hàng năm của Apple tập trung vào phần mềm và việc ra mắt phần cứng mới thường là một ngoại lệ, có thể chỉ là trường hợp của năm nay.

Hi vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích cho các bạn. Hãy theo dõi 126.vn để tìm hiểu thêm những thông tin về cho tốt vĩnh long điện thoại cùng những bài viết liên quan khác.

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *