Những tính năng mới nhất của iPhone 12 - Việc loại bỏ màn hình LCD làm hoài lòng fan nhà Táo. - 126.vn

Những tính năng mới nhất của iPhone 12 – Việc loại bỏ màn hình LCD làm hoài lòng fan nhà Táo.

10/08/2021 530 lượt xem

Apple đã công bố chiếc iPhone cơ bản tiếp theo của mình – iPhone 12 – trong sự kiện ‘Hi, Speed‘ chỉ trực tuyến được tổ chức vào đầu ngày hôm nay. Dòng sản phẩm iPhone 12 mới đi kèm với bộ vi xử lý A14 Bionic mới nhất của công ty, một thiết kế mới (nhưng quen thuộc) và kết nối 5G (cuối cùng!), Cùng các tính năng khác. Vì vậy, không cần phải quảng cáo thêm, hãy cùng đi sâu vào và kiểm tra các tính năng tốt nhất của iPhone 12 mà bạn nên biết.

1. Thiết kế:

IPhone 12 có thiết kế bằng nhôm phẳng mịn, các cạnh được vát cạnh, trông thật bắt mắt. Những người đã sử dụng iPhone 4 hoặc iPhone SE nguyên bản chắc chắn sẽ thấy thiết kế này khá hoài cổ.

2. Nhẹ hơn và mỏng hơn

Nhờ thiết kế mới và những cải tiến chung khác, iPhone 12 mỏng hơn 11% so với iPhone 11. Ngoài ra, nó có khối lượng nhỏ hơn 15% trong khi nhẹ hơn 16%.

3. Màn hình Super Retina XDR

Với iPhone 12, Apple đã loại bỏ màn hình gây tranh cãi từ iPhone XR và iPhone 11. Giờ đây, bạn sẽ có được màn hình Super Retina XDR (OLED) 6,1 inch tuyệt đẹp với độ phân giải 2532 x 1170 ở 460 pixel mỗi inch. Vì mỗi pixel trên màn hình OLED được chiếu sáng riêng, điều đó sẽ cho phép tạo ra màu đen thực sự tuyệt đẹp trong ảnh và video. Bạn cũng nhận được tỷ lệ tương phản đáng kinh ngạc là 2.000.000:1

So với màn hình độ phân giải 1792 x 828/326 PPI trên hai mục iPhone cơ bản trước đây, giờ đây bạn có số lượng pixel gần như gấp đôi. Mong đợi hình ảnh rõ ràng hơn trong mọi việc bạn làm.

4. Bộ xử lý A14 Bionic

Theo kịp truyền thống, iPhone 12 đi kèm với bộ vi xử lý nhanh nhất của Apple cho đến nay – A14 Bionic. Được thiết kế trên quy trình 5 nanomet với lên đến 11,8 tỷ bóng bán dẫn, A14 Bionic có hiệu suất tăng tới 50% so với các chipset điện thoại thông minh cạnh tranh.

IPad Air (thế hệ thứ 4) mà Apple đã công bố vào tháng trước, là thiết bị đầu tiên có bộ vi xử lý A14 Bionic, nhưng điều đó không làm cho iPhone 12 kém thú vị hơn. Bạn vẫn đang nhận được điện thoại thông minh nhanh nhất trên thị trường.

5. Kết nối 5G

Kết nối 5G, thứ mà tất cả chúng ta đã chờ đợi từ lâu trên iPhone, cuối cùng cũng có mặt trên iPhone 12. Nó đi kèm với nhiều băng tần 5G nhất trong bất kỳ điện thoại thông minh nào, cho phép nó hoạt động trên 5G ở nhiều nơi hơn. Với độ trễ siêu thấp và tốc độ mạng cao hơn ở các khu vực đông dân cư, nó sẽ cho phép tải xuống và tải lên siêu nhanh lên tới 4,0 Gbps và 200 Mbps, tương ứng.

Cho dù đó là phát trực tuyến video chất lượng cao hơn, tham gia vào trò chơi nhiều người chơi đáp ứng hay gọi điện video ở chế độ HD, các tính năng kết nối 5G của iPhone 12 sẽ tạo ra sự khác biệt lớn. Nói theo cách riêng của Apple, ‘5G đã trở thành hiện thực.

6. Thời lượng pin:

Nhờ những hiệu quả mà chip A14 Bionic bên trong iPhone 12 mang lại, bạn có thể mong đợi mức tiêu thụ điện năng giảm đáng kể. Điều đó sẽ chuyển thành tuổi thọ pin tốt hơn. IPhone 12 cũng sẽ có Chế độ dữ liệu thông minh, tự động chuyển từ 5G sang LTE dựa trên yêu cầu tốc độ và sử dụng dữ liệu. Điều đó cũng sẽ giúp tiết kiệm pin.

7. Hệ thống camera kép mới

IPhone 12 đi kèm với hệ thống camera kép nâng cao bao gồm một camera Rộng 12MP với khẩu độ f / 1.6 và một camera Siêu rộng 12MP với khẩu độ f / 2.4. Đặc biệt, khẩu độ nhanh hơn trên máy ảnh Wide cho phép nhiều ánh sáng chiếu vào cảm biến hơn để có những bức ảnh đẹp hơn nói chung. Những cải tiến đối với ống kính máy ảnh cũng cho phép giảm nhiễu 27% đáng kể trong điều kiện ánh sáng yếu.

Bộ xử lý A14 Bionic cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc chụp ảnh bằng máy tính, mang đến trải nghiệm máy ảnh vô song với những cải tiến lớn về chi tiết trên mỗi bức ảnh bạn chụp trên iPhone 12.

8. Giới thiệu lại MagSafe

Apple đã loại bỏ kết nối MagSafe trên MacBook một thời gian. Tuy nhiên, họ đã giới thiệu lại nó trong một số thiết bị khó xảy ra nhất – iPhone 12. Điện thoại thông minh mới nhất của Apple sẽ đi kèm với một loạt các nam châm xung quanh cuộn dây sạc ở mặt sau của thiết bị, cho phép bạn kết nối một loạt các phụ kiện từ bộ sạc không dây, ví, đến tay áo da, chỉ bằng cách đeo vào. Sẽ rất thú vị khi các phụ kiện của bên thứ ba được tận dụng tính năng này.

9. Mặt kính Ceramic Shield:

Gã khổng lồ công nghệ có trụ sở tại Cupertino đã dốc toàn lực cho iPhone với loại kính cứng nhất trên thị trường – Ceramic Shield. Được phát triển bởi Corning, kính phủ của iPhone là loại kính mạnh nhất trong ngành cho phép giảm hiệu suất tốt hơn bốn lần so với iPhone 11 . Điều đó thôi đã nói lên khối lượng và là cải tiến đáng kể nhất đối với độ bền trên iPhone cho đến nay.

10. Thân thiện với môi trường

Apple đang trên đường đi tới mức không có tác động nào đến khí hậu vào năm 2030. Do đó, iPhone 12 sẽ bao gồm 100% nguyên tố đất hiếm được tái chế trong các thành phần như camera, Taptic Engine và MagSafe.

IPhone 12 cũng sẽ không đi kèm với bộ đổi nguồn hoặc một cặp EarPods trong bao bì. Đó có thể là một điểm nhức nhối đối với hầu hết mọi người, nhưng những tác động đến môi trường là rất lớn. Apple tuyên bố rằng chỉ riêng điều đó đã loại bỏ hơn 2 triệu tấn khí thải carbon mỗi năm.

Nguồn: iPhone Hacks

Hi vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích cho các bạn. Hãy theo dõi 126.vn để tìm hiểu thêm những thông tin về trung tâm bảo hành samsung vĩnh long cùng những bài viết liên quan khác.

Bài viết liên quan: Sự kiện “Spring Loaded” được Apple thông báo sẽ diễn ra vào ngày 20 tháng 4 – 126.vn

Blog liên quan: Apple Pencil 3 có thể ra mắt cùng với iPad Pro 2021 tại Sự kiện Apple vào tuần tới

Có thể bạn chưa biết: Hình ảnh cho thấy notch trên iPhone 13 series sẽ nhỏ hơn thế hệ trước – 126.vn

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *