Rò rỉ: Apple Watch Series 7 cho thấy một thiết kế phẳng mới tuyệt đẹp - 126.vn

Rò rỉ: Apple Watch Series 7 cho thấy một thiết kế phẳng mới tuyệt đẹp

11/08/2021 555 lượt xem

Một rò rỉ mới từ Jon Prosser tuyên bố rằng Apple đang làm việc trên một thiết kế lại cho Apple Watch. Apple Watch Series 7 sắp tới dự kiến ​​sẽ có màn hình cạnh phẳng và có nhiều màu sắc giống iMac hơn.

Apple Watch là chiếc đồng hồ phổ biến nhất bán chạy nhất trên thế giới hiện tại. Công ty hiện đang tìm cách tiếp tục trên con đường tương tự và mang đến một thiết kế lại nhẹ cho Apple Watch để tăng doanh số bán hàng của mình. Jon Prosser,  một nhà rò rỉ nổi tiếng của Apple với thành tích tốt, đã nói rằng Apple Watch Series 7 sẽ đi kèm với màn hình phẳng.

Điều này không có gì ngạc nhiên khi công ty có vẻ sẽ áp dụng cùng một chính sách ‘màn hình phẳng’ trên tất cả các sản phẩm của mình bao gồm iPhoneiPadMac và bây giờ là Apple WatchiPhone 12 ra mắt mang lại thiết kế như iPhone 4 màn hình phẳng, mang đến sự hoài cổ cho người dùng, thậm chí MacBook Air mới còn được đồn đại sẽ có thiết kế giống MacBook Pro phẳng hơn .

Các cạnh trên Apple Watch phiên bản tiền nhiệm trước đó đã được làm cong kể từ khi được giới thiệu. Nhưng ở thời điểm hiện tại Apple Watch Series 7 sẽ có các cạnh phẳng, mặc dù kích thước màn hình dự kiến ​​sẽ không thay đổi. Anh ấy nói rằng Apple Watch với các bezels thậm chí còn nhỏ hơn đang được thử nghiệm, nhưng anh ấy không biết “liệu nó đã sẵn sàng để ra mắt hay chưa”.

Hơn nữa, Series 7 cũng dự kiến ​​sẽ có nhiều màu sắc mới. Apple Watch Series 6 ra mắt với màu xanh tuyệt đẹp và công ty hiện đang tìm cách mở rộng hơn nữa trong lĩnh vực này. Series 7 dự kiến ​​sẽ có hai màu đỏ và xanh lục mới, tương tự như màu của iMac M1 và AirPods Max mới ra mắt gần đây .

Apple Watch Series 7 được cho là có khả năng sẽ nhận được một tính năng quan trọng về sức khỏe đó là đo đường huyết thông qua cảm biến quang học. Tin đồn về  việc Apple làm việc trên một cảm biến đo mức đường huyết lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2017 và công ty cuối cùng có thể tích hợp cảm biến này trên đồng hồ mới của mình.

Tính năng này sẽ rất hữu ích cho những người dùng cần đo lượng đường trong máu trước mỗi lần tiêm insulin vì lượng đường được tìm thấy trong máu của họ quyết định liều lượng của mỗi lần tiêm. Hiện tại, việc kiểm tra lượng đường trong máu hơi phức tạp. Người dùng phải lấy máu cho mỗi lần xét nghiệm, chấm nó vào một que thử, sau đó được đưa vào máy đo đường huyết để có kết quả đo.

Quy trình hiện tại hơi dài dòng và tốn kém nhưng nếu Apple có thể đưa ra giải pháp có thể cung cấp kết quả đo đường huyết mà không cần lấy máu hoặc mua các que thử nghiệm mới, nó sẽ là tính năng chính giúp thúc đẩy doanh số bán hàng của dòng sản phẩm này.

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *