Rò rỉ: Dòng iPhone 12 Pro có màn hình hiển thị ProMotion 120Hz - 126.vn

Rò rỉ: Dòng iPhone 12 Pro có màn hình hiển thị ProMotion 120Hz

10/08/2021 440 lượt xem

Đã có khá nhiều rò rỉ cho rằng Apple có khả năng sẽ sử dụng tấm nền OLED tốc độ làm mới cao 120Hz trên dòng iPhone 12 Pro. Tuy nhiên, tất cả các báo cáo cho đến nay đã tuyên bố rằng các kế hoạch chưa được hoàn thành bởi công ty Cupertino. Một rò rỉ mới hôm nay tuyên bố rằng Apple thực sự đã quyết định sử dụng tấm nền OLED ProMotion 120Hz trên dòng iPhone 12 Pro.

Nguồn rò rỉ ngày nay là @UniverseIce , người khá nổi tiếng về rò rỉ Samsung, mặc dù đây không phải là lần đầu tiên ông tuyên bố rằng dòng iPhone 12 có thể có màn hình 120Hz.

Hầu như tất cả các flagship lớn được phát hành từ cuối năm ngoái đã xuất xưởng với màn hình tốc độ làm mới cao. Bảng điều khiển tốc độ làm mới cao mang lại trải nghiệm người dùng mượt mà hơn và những lợi ích ngay lập tức đáng chú ý khi đến từ điện thoại thông minh có màn hình 60Hz. Với việc Apple tập trung vào việc luôn cải thiện trải nghiệm người dùng, việc chuyển sang màn hình OLED 120Hz trên dòng sản phẩm iPhone 12 dường như là một lựa chọn rõ ràng.

Apple là một trong những công ty đầu tiên chuyển sang bảng điều khiển ProMotion 120Hz trên dòng iPad Pro vào năm 2017. Kể từ đó, công ty đã không đưa công nghệ này vào bất kỳ thiết bị nào khác của mình mặc dù có những cải tiến mà bảng điều khiển tốc độ làm mới cao hơn mang lại cho bảng . Ngay cả khi Apple kết thúc giới thiệu bảng điều khiển 120Hz trên dòng sản phẩm iPhone 12, nó sẽ bị giới hạn ở dòng Pro vì lý do chi phí. Các mẫu iPhone 12 không Pro sẽ có màn hình OLED 60Hz thông thường để giúp kiểm tra giá của chúng.

Theo tin đồn, mẫu iPhone 12 Pro Max 6,7 inch và iPhone 12 Pro 6,7 inch sẽ là thiết bị OLED cao cấp hơn với camera ba ống kính, trong khi các mẫu iPhone 12 5,4 và 6,1 inch sẽ là iPhone thấp hơn với máy ảnh ống kính kép và một thẻ giá cả phải chăng hơn. Tất cả các mẫu iPhone 12 dự kiến ​​sẽ có màn hình OLED và hỗ trợ 5G. Dòng sản phẩm iPhone 12 được đồn đại là có  thiết kế giống iPad Pro với các cạnh phẳng , với mẫu Pro cũng chỉ dành riêng cho máy quét LiDAR

Xem thêm: Các mẫu iPhone tại 126.vn

Nguồn: iPhone Hacks

Hi vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích cho các bạn. Hãy theo dõi 126.vn để tìm hiểu thêm những thông tin về iPhone siêu lướt cùng những bài viết liên quan khác.

Bài viết liên quan: Các tính năng của iOS 13.6 và iPadOS 13.6: Có gì mới? – 126.vn

Blog liên quan: Safari trên IOS 14 hỗ trợ đăng nhập bằng Face ID hoặc Touch ID – 126.vn

Có thể bạn chưa biết: Apple đã dừng iOS 13.5.1 sau khi phát hành iOS 13.6, hạ cấp không còn khả thi. – 126.vn

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *