Rò rỉ: iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max đều nhận được máy quét LiDAR mới - 126.vn

Rò rỉ: iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max đều nhận được máy quét LiDAR mới

10/08/2021 464 lượt xem

Cảm Biến LiDAR Cho Cả iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max

Gần đây, những tin đồn xoay quanh máy quét LiDAR trên dòng sản phẩm iPhone 12 của Apple đang ngày càng nóng bỏng. Ban đầu, thông tin chỉ đề cập đến việc máy quét LiDAR sẽ xuất hiện trên phiên bản iPhone 12 Pro Max 6,7 inch. Tuy nhiên, một báo cáo mới từ Fast Company đã trích dẫn nguồn tin xác nhận rằng máy quét LiDAR sẽ không chỉ xuất hiện trên iPhone 12 Pro Max mà còn trên cả phiên bản iPhone 12 Pro.

Điều Quan Trọng Là Máy Quét LiDAR Cho Cả Dòng “Pro”

Điều này có nghĩa là cả iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max đều sẽ được trang bị máy quét LiDAR. Apple dự kiến sẽ sử dụng công nghệ máy quét LiDAR tương tự như trên iPad Pro 2020, ra mắt vào tháng 3 năm nay.

Lỗ Dành Cho Máy Quét LiDAR Trên iPhone 12 Pro

Thông tin rò rỉ cũng cho thấy tấm kính phía sau của iPhone 12 Pro có một lỗ được dành riêng cho máy quét LiDAR. Apple dự định tận dụng máy quét này trong nhiều tình huống, bao gồm cải thiện hiệu ứng chiều sâu trong ảnh chân dung.

iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max đều là những cái tên sẽ được bổ sung  thêm máy quét LiDAR

Sử Dụng Máy Quét LiDAR Để Nâng Cao Trải Nghiệm Người Dùng

Apple sẽ sử dụng máy quét LiDAR trong một số tình huống bao gồm cải thiện hiệu ứng chiều sâu trong ảnh chân dung. Dữ liệu được thu thập bởi cảm biến LiDAR sẽ cho phép iPhone mới phân biệt tốt hơn giữa chủ thể và hậu cảnh, từ đó mang lại hiệu ứng bokeh tốt hơn.

Ảnh chụp màn hình bị rò rỉ cũng gợi ý rằng Apple có thể sử dụng máy quét LiDAR để cung cấp khả năng tự động lấy nét và phát hiện chủ thể tốt hơn trong khi quay video và ở chế độ Ban đêm, nơi máy ảnh điện thoại thông minh truyền thống thường gặp khó khăn.

Máy quét LiDAR cũng sẽ được sử dụng để cải thiện trải nghiệm AR. Apple đã sử dụng máy quét trên iPad Pro 2020 để cung cấp trải nghiệm AR phong phú hơn và họ dự kiến sẽ phát triển thêm dựa trên điều đó cho iPhone mới.

Duy nhất iPhone 12 Pro Max được tích hợp màn hình 120Hz và máy quét LiDAR?

Tin Đồn Về Cảm Biến LiDAR Của Apple

Cũng có tin đồn về việc Apple sử dụng phiên bản nhỏ hơn và cắt giảm của máy quét LiDAR trên dòng iPhone 12 Pro so với những gì nó đã sử dụng trên iPad Pro 2020. Tuy nhiên, báo cáo cho thấy Apple cũng sẽ sử dụng cùng một cảm biến của Sony trên iPhone sắp tới của mình.

Các tính năng của iPhone 12 và iPhone 12 Pro đã được xác nhận dựa trên rò rỉ

Nguồn: iPhone Hacks

Bài viết trên đã cung cấp những thông tin về:” Rò rỉ: iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max đều nhận được máy quét LiDAR mới“, hãy theo dõi 126.vn để tìm hiểu về chợ tốt điện thoại vĩnh long cùng những thông tin hữu ích khác!

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *