Rò rỉ iPhone 13 để lộ mặt kính trước, notch nhỏ hơn, tai nghe được thay đổi vị trí - 126.vn

Rò rỉ iPhone 13 để lộ mặt kính trước, notch nhỏ hơn, tai nghe được thay đổi vị trí

11/08/2021 498 lượt xem

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt iPhone 13 vào nửa cuối năm nay. Giống như mọi khi, những tin đồn và rò rỉ về iPhone 13 đã xuất hiện tràn lan. Rò rỉ mới nhất được cho là hình ảnh mặt kính trước của iPhone 13 và đây là lần đầu tiên chúng ta được nhìn thấy thiết kế của iPhone 13.

MacRumors lấy nguồn hình ảnh từ nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa iRepair. Bức ảnh cho thấy ba tấm kính phía trước có kích thước khác nhau. Kích thước màn hình vẫn giống như iPhone 12 là 5,3 inch, 6,1 inch và 6,7 inch. Phần notch dường như nhỏ hơn một chút so với iPhone 12. Có lẽ điều này là do tai nghe hiện đã được chuyển lên trên cùng. Điều đó nói rằng, phần tai thỏ vẫn rất quan trọng và dự kiến ​​sẽ cản trở trải nghiệm xem.

Các báo cáo trước đây cho rằng iPhone 13 sẽ có hệ thống Face ID được cải tiến với các thành phần mới. Chúng tôi không chắc liệu điều này có dẫn đến một notch nhỏ hơn hay không. Hoặc có thể Apple sẽ đặt lại vị trí của tai nghe như trong các hình ảnh rò rỉ.

Người hâm mộ Apple đang mong đợi một notch nhỏ hơn. Phần tai thỏ vẫn được giữ nguyên bắt đầu từ iPhone X. Năm nay; iPhone 12 đi kèm với một notch nhỏ hơn một chút. Kuo tuyên bố rằng iPhone 13 có thể có camera đục lỗ như đã thấy trên các thiết bị khác. Tuy nhiên, một báo cáo khác cũng tuyên bố rằng iPhone 13 sẽ có cảm biến dưới màn hình. Một tin đồn cũng tuyên bố iPhone sẽ có thiết kế toàn màn hình không có notch hoặc cổng vào năm 2023.

Trong tất cả khả năng, thiết kế iPhone 13 sẽ vẫn giống với iPhone 12. Điều đó nói rằng, iPhone mới sẽ chào sân với chip A15, màn hình LPTO với tốc độ làm mới 120Hz, camera được cải thiện và hỗ trợ mmWave bên ngoài Hoa Kỳ

Hi vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích cho các bạn. Hãy theo dõi 126.vn để tìm hiểu thêm những thông tin về samsung vĩnh long cùng những bài viết liên quan khác.

Nguồn: iPhone Hacks

Bài viết liên quan:Sự kiện “Spring Loaded” được Apple thông báo sẽ diễn ra vào ngày 20 tháng 4 – 126.vn

Blog liên quan: iPad Pro với cổng Thunderbolt và màn hình LED mini sẽ được Apple ra mắt vào tháng 4 – 126.vn

Có thể bạn chưa biết: iPhone 12 Series sắp dùng được mạng 5G ở Việt Nam – 126.vn

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *