Samsung Galaxy S21 có thể xuất xưởng mà không có bộ đổi nguồn giống như Apple đã làm với iPhone 12 Series - 126.vn

Samsung Galaxy S21 có thể xuất xưởng mà không có bộ đổi nguồn giống như Apple đã làm với iPhone 12 Series

10/08/2021 449 lượt xem

Apple thông báo rằng họ sẽ không bán bộ sạc và tai nghe cho điện thoại thông minh của mình nữa. Theo Apple, họ đã thực hiện bước này để giảm lượng khí thải carbon và bảo vệ môi trường. Tuy nhiên, các báo cáo trực tuyến cho thấy thương hiệu đã thực hiện bước này để giảm chi phí sản xuất iPhone và tăng tỷ suất lợi nhuận.

Cùng ngày với sự kiện ra mắt iPhone 12 series, Samsung đã đăng tải hình ảnh bộ sạc với dòng khẩu hiệu “Đi kèm với Galaxy của bạn” trên các nền tảng mạng xã hội, chế nhạo Apple vì quyết định không bao gồm bộ sạc cho iPhone.

Theo bài đăng của Samsung, bất cứ ai cũng nghĩ rằng gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc cam kết cung cấp bộ sạc (và các phụ kiện cơ bản) cho điện thoại thông minh của mình, không giống như Apple. Tuy nhiên, nó chỉ ra rằng nó không phải là trường hợp.

Theo một báo cáo mới từ ChosunBiz , Samsung đang có kế hoạch xuất xưởng điện thoại thông minh hàng đầu sắp tới của mình, dòng Galaxy S21, không có bộ sạc và tai nghe, giống như Apple. Báo cáo cũng nói rằng thương hiệu Hàn Quốc cũng có thể đi theo con đường tương tự cho các điện thoại thông minh khác của mình.

Nếu báo cáo là đúng, Samsung sẽ tự chế giễu mình bằng cách làm điều tương tự như Apple sau khi chế giễu gã khổng lồ công nghệ có trụ sở tại Cupertino về điều tương tự. Nhưng đây không phải là lần đầu tiên Samsung làm điều này. Trước đây, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã chế giễu Apple vì một vài quyết định của hãng và sau đó làm theo Apple một cách không hối lỗi.

Nếu Samsung xuất xưởng dòng Galaxy S21 và các điện thoại thông minh khác của hãng mà không có bộ chuyển đổi sạc và tai nghe, nó không chỉ có lợi cho môi trường mà còn có thể tiết kiệm một vài đô la cho mặt trận sản xuất, mà thương hiệu có thể giữ lại cho riêng mình để tăng tỷ suất lợi nhuận. hoặc chuyển nó cho người tiêu dùng bằng cách làm cho các thiết bị rẻ hơn.

Không nghi ngờ gì nữa, Apple đã thực hiện một bước đi táo bạo khi quyết định xuất xưởng những chiếc iPhone không có bộ sạc và tai nghe. Và nếu Samsung tiếp bước Apple, các nhà sản xuất điện thoại thông minh còn lại có thể sớm tham gia xu hướng này.

Nguồn: iPhone Hacks

Hi vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích cho các bạn. Hãy theo dõi 126.vn để tìm hiểu thêm những thông tin về trung tâm bảo hành samsung vĩnh long cùng những bài viết liên quan khác.

Bài viết liên quan: iPhone 12 có thể có ‘Chế độ dữ liệu thông minh’ để tự động chuyển đổi giữa mạng 4G và 5G – 126.vn

Blog liên quan: Những tính năng mới nhất trên iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max – 126.vn

Có thể bạn quan tâm: So sánh giá bán iPhone 12 series ở các nước trên thế giới

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *