Sự kiện “Spring Loaded” được Apple thông báo sẽ diễn ra vào ngày 20 tháng 4 - 126.vn

Sự kiện “Spring Loaded” được Apple thông báo sẽ diễn ra vào ngày 20 tháng 4

11/08/2021 506 lượt xem

Apple hôm nay đã gửi lời mời báo chí tham gia sự kiện “Spring Loaded” vào ngày 20 tháng 4. Công ty dự kiến ​​sẽ công bố dòng sản phẩm iPad Pro 2021, AirTags và có lẽ cả Apple TV mới tại sự kiện này. Sự kiện dự kiến ​​bắt đầu lúc 10:00 sáng theo giờ PDT vào ngày 20 tháng 4 và sẽ được phát trực tiếp từ Apple Park.

Đây sẽ là sự kiện đầu tiên của Apple cho năm 2021. Giống như tất cả các sự kiện Apple tổ chức vào năm 2020, sự kiện này sẽ được tổ chức theo hình thức trực tuyến và phát trực tiếp từ Apple Park. Điều này có nghĩa là sẽ không có trực tiếp tham dự sự kiện và không có gian hàng thực hành.

Dòng iPad Pro 2021 sẽ là điểm nhấn của sự kiện này. Dòng iPad Pro mới dự kiến ​​sẽ có 5G và chip A14X Bionic nhanh hơn. Cũng có tin đồn về việc Apple sử dụng màn hình LED mini trên iPad Pro 12,9 inch lớn hơn . Từ quan điểm thiết kế, các hình ảnh render rò rỉ cho thấy iPad Pro 2021 sẽ tương tự như phiên bản tiền nhiệm của nó, mặc dù nó sẽ dày hơn một chút. Thiết bị dự kiến ​​sẽ bị thiếu hụt ban đầu do hạn chế về nguồn cung với các bảng hiển thị LED mini.

Apple ban đầu cũng dự kiến ​​sẽ công bố AirPods thế hệ thứ ba tại sự kiện. Tuy nhiên, nhà phân tích đáng tin cậy Kuo gần đây đã tuyên bố rằng Apple sẽ không ra mắt AirPods thế hệ thứ ba trước quý 3 năm 2021 . Airpods mới được cho là sẽ có thiết kế tương tự như Airpods Pro . Nó có lẽ sẽ có chất lượng âm thanh được cải thiện cùng với sự vừa vặn hơn trong tai.

Đọc thêm: Một số rò rỉ trên Airpods thế hệ thứ 3

Ngoài AirTags và iPad Pro, Apple cũng có thể ra mắt Apple TV mới tại sự kiện này, mặc dù không có nhiều tin đồn xung quanh nó.

Bạn mong đợi điều gì từ sự kiện ngày 20 tháng 4 của Apple? Bạn mong chờ sự ra mắt sản phẩm nào nhất? Hãy để lại bình luận cho mình biết nha!! 

Hi vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích cho các bạn. Hãy theo dõi 126.vn để tìm hiểu thêm những thông tin về samsung vĩnh long cùng những bài viết liên quan khác.

Bài viết liên quan: Năm 2023 iPhone có thể sử dụng modem 5G của riêng mình – 126.vn

Blog liên quan: iPad Pro với cổng Thunderbolt và màn hình LED mini sẽ được Apple ra mắt vào tháng 4 – 126.vn

Có thể bạn chưa biết: iPhone 12 Series sắp dùng được mạng 5G ở Việt Nam – 126.vn

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *