Rò rỉ tất cả các tính năng được xác nhận trên iOS 14 - 126.vn

Rò rỉ tất cả các tính năng được xác nhận trên iOS 14

10/08/2021 517 lượt xem

Cuối tháng này, Apple sẽ công bố iOS 14 tại sự kiện WWDC 2020 chỉ có trên mạng . iOS 14 dự kiến ​​sẽ mang lại một số thay đổi về khả năng sử dụng và tập trung nhiều hơn vào sửa lỗi và cải thiện độ ổn định thay vì nhồi nhét nhiều tính năng hơn như công ty Cupertino đã làm với iOS 13. Mặc dù vậy, mỗi lần rò rỉ đã tiết lộ một số tính năng của iOS 14 . Vì vậy, trước khi Apple chuẩn bị ra mắt iOS 14, chúng ta hãy xem xét một số tính năng iOS 14 đã được xác nhận theo rò rỉ.

Với iOS 14, Apple sẽ tập trung rất nhiều vào AR và thể dục. Nó sẽ tăng cường một số ứng dụng hệ thống và giới thiệu một số ứng dụng mới cũng như một số tính năng mới trên tàu. Sẽ rất thú vị khi xem Apple sử dụng AR để cung cấp các tính năng sáng tạo trong iOS 14 như thế nào.

Xác nhận iOS 14 dựa trên rò rỉ

Thay đổi ứng dụng mặc định

Theo báo cáo từ Bloomberg vào tháng 2 , Apple có thể cho phép người dùng thay đổi ứng dụng thư và trình duyệt mặc định trong iOS 14. Họ cũng đang xem xét cho phép người dùng thay đổi trình phát nhạc mặc định cho Siri thành Spotify hoặc Pandora.

Khả năng thay đổi các ứng dụng mặc định trong iOS 14 sẽ dễ dàng trở thành một cải tiến lớn về khả năng sử dụng, đó là nếu Apple bắt đầu triển khai nó.

Ổn định và ít lổi hơn:

iOS 13 là một bản phát hành lỗi và lộn xộn từ Apple. Công ty đã phải phát hành nhiều bản cập nhật trong vòng vài tuần kể từ phiên bản iOS 13 ban đầu để sửa một số lỗi với HĐH. Apple đã mất hơn 10 bản phát hành iOS 13 để khắc phục một số lỗi lớn và đảm bảo rằng HĐH không có bất kỳ vấn đề ổn định nào. Mặc dù bây giờ, iOS 13 có khá nhiều lỗi tồn tại.

Với iOS 14, Apple đã thay đổi cách tiếp cận phát triển nội bộ của mình . Động thái này sẽ giúp Apple đảm bảo rằng họ không kết thúc việc vận chuyển iOS 14 với các tính năng bị hỏng và lỗi như đã làm với iOS 13. Tuy nhiên, thay đổi trong cách tiếp cận này là trước khi dịch COVID-19 buộc nhân viên Apple phải làm việc tại nhà. Mặc dù coronavirus có thể đã làm chậm sự phát triển iOS 14 bên trong Apple, nhưng chúng ta vẫn hy vọng rằng công ty có thể cung cấp một hệ điều hành ổn định và không có lỗi trong lần này.

Ứng dụng thể hình mới

Apple có xu hướng tập trung rất nhiều vào sức khỏe và phúc lợi. Với iOS 14, công ty được cho là sẽ ra mắt một ứng dụng Thể dục mới cho iPhone và Apple Watch sẽ cung cấp cho người dùng các bài tập hướng dẫn. Apple đã có một ứng dụng Sức khỏe hoạt động như một kho lưu trữ trung tâm cho những sức sống quan trọng, nhưng điều này sẽ khác vì nó sẽ cung cấp các bài tập được hướng dẫn tương tự như những gì Fitbit Coach làm. Báo cáo ban đầu tuyên bố rằng ứng dụng sẽ có sẵn dưới dạng tải xuống miễn phí và trong khi nó không có bất kỳ IAP nào, điều đó có thể thay đổi trước khi phát hành.

Thêm nguồn cho hình nền

Apple được đồn sẽ cung cấp phân loại hình nền được cải thiện trong iOS 14. Ngoài ra, nó cũng sẽ cho phép các ứng dụng hình nền của bên thứ ba tích hợp và cung cấp các bộ sưu tập hình nền của họ ngay trong cài đặt Hình nền của HĐH. Điều này có nghĩa là người ta sẽ có quyền truy cập vào một loạt các hình nền và có thể dễ dàng chuyển đổi giữa chúng mà không cần phải tìm kiếm chúng một cách thủ công. Cũng sẽ có một tính năng Bộ sưu tập nơi người dùng có thể cư trú và đối chiếu các hình nền yêu thích của họ.

Widget màn hình chính

Chúng ta có thể di chuyển các vật dụng một cách tự do trên màn hình chính và chúng có thể tồn tại cùng với các biểu tượng ứng dụng.

Xem danh sách cho các biểu tượng ứng dụng

Người dùng sẽ có tùy chọn sắp xếp các ứng dụng trong danh sách theo các cách khác nhau, bao gồm chỉ xem các ứng dụng mà chúng có thông báo chưa đọc, các ứng dụng được sử dụng gần đây và hơn thế nữa. Danh sách này cũng sẽ sử dụng các đề xuất thông minh của Siri để tự động đề xuất các ứng dụng mà người ta muốn sử dụng tùy thuộc vào vị trí và thời gian trong ngày của họ. Ví dụ: khi bạn ở trong phòng tập thể dục, chế độ xem danh sách sẽ tự động hiển thị Apple Music hoặc Spotify dưới dạng đề xuất

Sử dụng ứng dụng mà không cần tải xuống chúng

Google từ lâu đã cung cấp tùy chọn ‘Ứng dụng tức thì’ trên Cửa hàng Play cho phép người dùng dùng thử một số ứng dụng nhất định trên thiết bị của họ mà không phải tải xuống. Apple đang làm việc trên một tính năng tương tự cho iOS 14 được đặt tên là Clip . Theo rò rỉ ban đầu, người dùng sẽ có thể kiểm tra một phần được chọn của ứng dụng bằng cách quét mã QR.

Nâng cao Fy my iPhone:

Apple đã ra mắt ứng dụng Find My mới trong iOS 13 và với iOS 14, họ có kế hoạch cải thiện hơn nữa. Ứng dụng sẽ tự động cảnh báo người dùng khi ai đó không đến một địa điểm cụ thể tại thời điểm đã lên lịch. Tính năng ngược lại đã có trong phiên bản hiện có của ứng dụng Tìm của tôi.

Trên đây chỉ là danh sách một số tính năng gần như đã được xác nhận là một phần của iOS 14 nhờ rò rỉ. Có rất nhiều thay đổi khác mà Apple đang lên kế hoạch đưa vào phiên bản iOS tiếp theo bao gồm tính năng dịch tích hợp cho Safari , hỗ trợ Apple Pencil đầy đủ trong các trang web, mã QR mang nhãn hiệu Apple , một số tính năng AR mới thú vị và hơn.

Về khả năng tương thích, iOS 14 được đồn đại sẽ hỗ trợ cùng một bộ thiết bị như iOS 13 . Điều này có nghĩa là ngay từ iPhone SE và iPhone 6s ban đầu đến iPhone 11 / 11 Pro và iPhone SE 2020 sẽ được hỗ trợ bởi nó.

Nguồn: iPhone Hacks

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *