15 hình nền tuyệt đẹp cho iPhone với nhiều phong cách khác nhau - 126.vn

15 hình nền tuyệt đẹp cho iPhone với nhiều phong cách khác nhau

04/11/2023 306 lượt xem

Nếu bạn đang tìm kiếm những hình nền đẹp chất lượng cao với nhiều phong cách khác nhau cho iPhone thì không thể bỏ qua bộ sưu tập hình nền dưới đây.

Bộ sưu tập gồm 15 hình nền có hình nền tối giản, trừu tượng, tối, chuyển màu, thiên nhiên và nhiều phong cách khác.

Núi và sông Neon

Phong cảnh thực sự có sức hấp dẫn đầy mê hoặc và khi kết hợp với hiệu ứng đèn neon, chúng sẽ tạo ra trải nghiệm hình ảnh tuyệt đẹp.

Liên kết tải xuống

Hươu và chim tối giản

Hình nền thứ hai trong danh sách là hình nền tối giản. Hình nền có tính nghệ thuật tối giản về một con nai đang đứng và những chú chim bay trên bầu trời.

Liên kết tải xuống

Ngọn hải đăng bên bờ biển

Đối với những người yêu thích hình nền tối giản, đây là hình nền ngọn hải đăng tuyệt đẹp bên bờ biển. Hình nền tuyệt vời này được tạo bằng trí tuệ nhân tạo.

Liên kết tải xuống

Siêu xe AMOLED

Nếu bạn thích nền tối thì hình nền Siêu xe AMOLED là một lựa chọn không thể hấp dẫn hơn. Nền này có 74% bóng tối cực kỳ phù hợp khi bạn sử dụng iPhone ở chế độ tối.

Liên kết tải xuống

Hình nền nghệ thuật tối giản

Hình nền tiếp theo trong danh sách là một hình nền tối giản khác, thể hiện một tác phẩm nghệ thuật ấn tượng. Đây là một hình nền khác được tạo bằng trí tuệ nhân tạo.

Liên kết tải xuống

Hình nền bóng trừu tượng

Đây là một hình nền trừu tượng khác có họa tiết lá hoa với hiệu ứng thủy tinh. Nó trông rất tuyệt, đặc biệt là với nền màu xanh da trời.

Liên kết tải xuống

Hình nền AMOLED của Chiến tranh giữa các vì sao

Hình nền tiếp theo trong danh sách là từ loạt phim sử thi nổi tiếng của Mỹ – Star Wars. Vì đây là hình nền AMOLED nên nó có 50% màu đen.

Liên kết tải xuống

Phong cảnh tối giản

Một sự bổ sung khác vào danh sách là một phông nền tối giản đẹp mắt có phong cảnh. Tác phẩm nghệ thuật này giới thiệu những chiếc thuyền trên hồ với những ngọn núi hùng vĩ làm nền. Đây là một hình nền khác được tạo bằng công nghệ mới.

Liên kết tải xuống

Hình nền trừu tượng

Hình nền trừu tượng tiếp theo trong danh sách là hình nền trừu tượng có sẵn trên một trong những điện thoại thông minh ZTE. Nếu bạn đang tìm kiếm một hình nền trừu tượng đơn giản thì bạn có thể thử hình nền này.

Liên kết tải xuống

Hình nền sống động

Hình nền đầy màu sắc rực rỡ thật tuyệt vời và hình nền tiếp theo cũng không ngoại lệ.

Liên kết tải xuống

Hình nền Meizu 20

Điện thoại dòng Meizu 20 có rất nhiều hình nền đầy màu sắc tuyệt vời. Dưới đây là bốn hình nền từ loạt hình nền cho bộ sưu tập tháng này.

Liên kết tải xuống – Đỏ | Vàng | Chuyển màu sáng | Chuyển màu tối

Trái đất AMOLED

Không thể phủ nhận hình nền Trái đất trên dòng iPhone XS rất ấn tượng và chúng ta thường bắt gặp những hình nền tương tự trên web. Hôm nay, chúng ta có một hình nền tương tự khác.

Liên kết tải xuống

Nếu bạn thích nhiều hình nền hơn nữa có thể tham khảo ngay trong 60+ hình nền Dynamic Island siêu đẹp cho iPhone 15 Series và iPhone 14 Pro

Từ khóa: