5 "siêu phẩm" sẽ được Apple ra mắt trong năm 2023 - 126.vn

5 “siêu phẩm” sẽ được Apple ra mắt trong năm 2023

31/03/2023 284 lượt xem

Bên cạnh iPhone 15 series thì kính thực tế ảo AR/VR, Apple Watch Series 9, Mac mới… là những sản phẩm cực kỳ đáng mong đợi của Apple trong năm nay.

iPhone 15 series

Sản phẩm đầu tiên trong danh sách này chắc chắn là loạt iPhone 15 mới hứa hẹn sẽ nhận được nhiều thay đổi và nâng cấp so với các thế hệ trước. Đây sẽ là dòng iPhone đầu tiên được trang bị cổng USB-C thay cho cổng Lightning đã tồn tại suốt 15 năm qua. Với cổng sạc mới, các thiết bị từ iPhone, iPad, Mac và hầu hết các thiết bị khác sẽ sử dụng một cổng duy nhất, người dùng sẽ chỉ cần một sợi cáp cho tất cả.

Bên cạnh đó, iPhone 15 và iPhone 15 Plus cũng được cho là sẽ có Dynamic Island giống như các dòng Pro. Trong khi đó với phiên bản Pro người dùng có thể sẽ nhận được một chiếc điện thoại có khung vỏ titan bền hơn nhưng nhẹ hơn, thiết kế bo cong cho cảm giác cầm nắm thoải mái hơn.

iPhone 15 Pro và iPhone 15 Ultra (Pro Max) cũng sẽ được trang bị bộ xử lý Apple A17 Bionic mới sản xuất trên tiến trình 3nm cho hiệu năng cực kỳ hứa hẹn, màn hình sáng hơn. Riêng với model Ultra sẽ có ống kính tiềm vọng mới cho khả năng zoom quang học 6x đáp ứng hoàn hảo cho mọi nhu cầu sử dụng.

Kính hỗn hợp AR/VR

Các tin đồn về một chiếc kính thực tế ảo kết hợp thực tế tăng cường của Apple đã được đồn đại từ lâu, tuy nhiên cho đến hiện tại vẫn chưa có bất kỳ thiết bị nào như vậy xuất hiện trên thị trường. Nhưng dường như Apple đã sẵn sàng để ra mắt chúng trong năm nay.

Theo các nguồn tin rò rỉ cho thấy chiếc kính AR/VR đầu tiên của Apple sẽ có 12 camera theo dõi chuyển động và môi trường xung quanh. Cung cấp sức mạnh cho chiếc kính này là con chip Apple M2 và 16GB RAM, 2 màn hình 4K cho hai mắt. Một sản phẩm như vậy sẽ có giá không dưới $2000 nhưng nó hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều trải nghiệm mới lạ cho người dùng.

Apple Watch Series 9

Apple Watch Series 9 chắc chắn là một món phụ kiện tuyệt vời cho iPhone 15. Apple Watch Series 9 sẽ được trang bị những tính năng tuyệt vời từng được đồn đoán sẽ xuất hiện trên Series 8 nhưng cuối cùng đã không xảy ra. Cụ thể chiếc đồng hồ mới có thể sẽ có thiết kế mới, nhiều tính năng sức khỏe chuyên sâu như cảm biến đo đường huyết.

Mac M3

Apple M3 sẽ được sản xuất trên tiến trình 3nm và kiến trúc được nâng cấp mạnh mẽ hứa hẹn cho hiệu năng cực kỳ ấn tượng. Cụ thể hiện suất đơn nhân được cho là sẽ tăng ít nhất 25% so với Apple M2, trong khi hiệu suất đa nhân sẽ cực kỳ mạnh mẽ. Apple M3 chỉ với 8 nhân sẽ có hiệu năng cao hơn cả M2 Pro.

Bộ xử lý này được mong chờ sẽ xuất hiện trên chiếc iMac mới thay thế cho iMac M1. Bên cạnh đó Apple có thể cũng sẽ nâng cấp bộ xử lý M3 cho MacBook Air 13 inch. Đặc biệt, một chiếc MacBook Air 15/16 inch với bộ xử lý M3 cũng được cho là đang trong giai đoạn phát triển và hoàn toàn có thể sẽ sớm xuất hiện.

AirPods Max 2

Apple AirPods Max đầu tiên được ra mắt vào năm 2020, đến nay chiếc tai nghe này đã gần 3 năm tuổi nhưng vẫn chưa có thế hệ kế nhiệm. Chính vì vậy rất có thể AirPods Max thế hệ thứ hai sẽ được ra mắt trong năm nay với nhiều nâng cấp về tính năng, chống ồn và đặc biệt là bổ sung jack 3.5mm giúp người dùng có thể nghe nhạc ngay cả khi hết pin, thưởng thức chất lượng nhạc cao hơn và độ trễ thấp hơn khi chơi game.

Trong các thiết bị trên, bạn đang mong chờ sản phẩm nào nhất?

Từ khóa: , , ,