Apple công bố AirPods 4 với hai mẫu mới có chip H2, USB-C, âm thanh được cải thiện - 126.vn

Apple công bố AirPods 4 với hai mẫu mới có chip H2, USB-C, âm thanh được cải thiện

10/09/2024 33 lượt xem

Hôm nay trong sự kiện iPhone 16 , ‘It’s Glowtime’, công ty đã ra mắt AirPods 4 hoàn toàn mới. Sau đây là mọi thông tin bạn cần biết về AirPods mới nhất.

Hai mẫu mới nhằm mục đích thay thế AirPods 2 và 3

Lần gần nhất Apple nâng cấp AirPods là vào tháng 10 năm 2021. Vào thời điểm đó, AirPods 3 ra mắt với thiết kế mới và hỗ trợ Spatial Audio, nhưng chúng không thay thế hoàn toàn AirPods 2. Thay vào đó, Apple vẫn giữ nguyên cả hai sản phẩm: AirPods 2 có mức giá thấp hơn là 129 đô la, trong khi AirPods 3 ra mắt với mức giá 179 đô la.

Hiện tại, với AirPods 4, Apple đang tìm cách thay thế cả hai mẫu hiện có. Họ thực hiện điều đó bằng cách chia dòng AirPods 4 thành hai sản phẩm khác nhau.

Tuy nhiên, trước khi đề cập đến điểm khác biệt, sau đây là tất cả những điểm chung của chúng.

Tính năng mới cho cả hai phiên bản AirPods 4

AirPods 4 có thiết kế và cảm giác sử dụng rất giống với AirPods 3. Về mặt kỹ thuật, thiết kế của chúng hoàn toàn mới, nhưng là sự thay đổi mang tính lặp đi lặp lại mà không khác biệt quá nhiều so với các mẫu trước.

Chúng được đóng gói trong hộp sạc mới, nhỏ gọn hơn so với hộp sạc của AirPods 3. Hộp sạc AirPods 4 mới có tính năng sạc USB-C, thay thế cho cổng Lightning trước đây.

Tuy nhiên, điểm nổi bật chính của AirPods 4 là chúng cung cấp nhiều nâng cấp âm thanh khiến chúng trở thành sản phẩm kế nhiệm xứng đáng cho dòng AirPods.

Những tính năng này có được nhờ chip H2 cho phép các tính năng âm thanh mạnh mẽ như Voice Isolation, Personalized Spatial Audio, phản hồi Siri bằng cách gật đầu hoặc lắc đầu, v.v. Trước đây, những tính năng này chỉ dành riêng cho AirPods Pro 2, nhưng giờ đây người dùng AirPods 4 cũng sẽ có được chúng.

Sự khác biệt giữa các mẫu AirPods 4

Một phiên bản của sản phẩm có mức giá cao hơn và bao gồm các tính năng độc quyền như Chống ồn chủ động, Chế độ trong suốt và Âm thanh thích ứng. Hộp sạc của nó cũng hỗ trợ sạc không dây MagSafe như một tùy chọn khác, ngoài USB-C.

Mẫu máy giá cả phải chăng hơn không có những tính năng chính này nhưng vẫn có thiết kế mới và một số cải tiến hiện đại khác. Máy có mức giá thấp hơn.

Cả hai mẫu AirPods 4 đều có thể đặt hàng trước bắt đầu từ hôm nay và sẽ được giao vào ngày 20 tháng 9.

AirPods 4 tiêu chuẩn có giá 129 đô la, trong khi AirPods 4 có chức năng Chống ồn chủ động có giá 179 đô la.

Xem thêm: Apple ra mắt iPhone 16 Pro: thiết kế mới, thời lượng pin dài hơn, nút điều khiển camera, nhiều hơn nữa

Từ khóa: