Apple mở rộng thời gian bảo hành lỗi âm thanh trên iPhone 12 - 126.vn

Apple mở rộng thời gian bảo hành lỗi âm thanh trên iPhone 12

23/08/2022 402 lượt xem

Tháng 8 năm ngoái Apple đã công bố chương trình mở rộng bảo hành cho một số mẫu iPhone 12 gặp lỗi âm thanh ngay cả khi bảo hành mặc định đã hết hạn. Mới đây Apple tiếp tục tăng thời hạn bảo hành thêm một năm cho chủ sở hữu iPhone 12.

Vào thời điểm đó, công ty giải thích rằng “một tỷ lệ rất nhỏ” các thiết bị iPhone 12 và iPhone 12 Pro “có thể gặp sự cố âm thanh do một bộ phận có thể bị lỗi trên mô-đun thu.” Như vậy lỗi này không ảnh hưởng đến iPhone 12 mini và iPhone 12 Pro Max.

Vào tháng 8 năm ngoái, Apple cho biết chương trình này chỉ áp dụng cho các mẫu iPhone 12 và iPhone 12 Pro gặp lỗi trong vòng 2 năm kể từ ngày đầu tiên được bán ra thị trường. Tuy nhiên, Apple lại vừa lăng lẽ cập nhật tài liệu hỗ trợ, theo đó công ty đã kéo dài thời hạn bảo hành lỗi âm thanh lên ba năm kể từ ngày bán. Điều này mang lại cho người dùng iPhone 12 và iPhone 12 Pro thêm một năm bảo hành cho vấn đề này.

Được biết, các mẫu iPhone 12 và iPhone 12 Pro bị ảnh hưởng được sản xuất trong khoảng thời gian từ tháng 10/2020 tới tháng 4/2021. Điều kiện duy nhất là iPhone “không phát ra âm thanh từ bộ thu khi thực hiện hoặc nhận cuộc gọi”. Nếu đáp ứng tiêu chí nói trên, Apple hoặc nhà cung cấp dịch vụ được uỷ quyền của Apple sẽ sửa chữa iPhone của bạn miễn phí, ngay cả khi đã hết bảo hành mặc định.

Xem thêm: iPhone 14 khi nào ra mắt? iPhone 14 Pro Max khi nào ra mắt? iPhone 14 có giá bao nhiêu?

Nguồn: apple

Từ khóa: ,